Tiếng Việt | English

06/09/2021 - 17:50

Tiền Giang khẩn trương xử lý 2 trường hợp nghi mắc COVID-19 tử vong tại nhà

Ông N.V.M (85 tuổi) và vợ là bà H.T.K (78 tuổi), địa chỉ tại đường Ấp Bắc, khu phố 5, phường 4, TP. Mỹ Tho được phát hiện tử vong tại nhà và có test nhanh dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ngày 6/9, UBND phường 4, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết, trong đêm 5/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường 4 đã phối hợp với các ngành chức năng của thành phố xử lý 2 ca nghi mắc COVID-19 đã tử vong tại nhà.


Khu vực nhà có 2 ca nghi nhiễm tử vong. (Ảnh: PV)

Trước đó, ngày 5/9, ông N.V.M (85 tuổi) và vợ là bà H.T.K (78 tuổi), có địa chỉ tại đường Ấp Bắc, khu phố 5, phường 4, TP. Mỹ Tho đã tử vong. Qua test nhanh của cơ quan y tế đã phát hiện cả hai dương tính với virus SARS-CoV-2. Ngoài ra, người cháu 8 tuổi sống chung với vợ chồng ông M cũng có test nhanh dương tính.

Sau khi phát hiện các trường hợp nghi  mắc COVID-19 này, đặc biệt là 2 ca tử vong, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 đã khẩn trương thực hiện các biện pháp cần thiết. Đồng thời, tổ chức hỏa táng thi thể và phun thuốc diệt khuẩn căn nhà có người tử vong.

Ông Dương Văn Học, Chủ tịch UBND phường 4, TP. Mỹ Tho cho biết thêm: “Sau khi tổ chức hoả táng người đã mất, chúng tôi tiến hành phong tỏa căn nhà. Ngày 6/9, cũng lấy mẫu test nhanh khu vực này. Với cháu bé có kết quả test nhanh dương tính, chúng tôi đang chờ kết quả PCR để đưa vào bệnh viện điều trị tập trung”./.

Nhật Trường/VOV.VN

Chia sẻ bài viết