Tiếng Việt | English

11/07/2017 - 09:29

Tìm hiểu Xperia Touch - máy chiếu đa năng của Sony

Xperia Touch của Sony là máy chiếu có thể biến bất kỳ bề mặt nào thành màn hình cảm ứng và thực hiện nhiều tác vụ dễ dàng hơn máy tính bảng.

Máy chiếu Xperia Touch của Sony sẽ hiển thị hình ảnh 23 inch (58 cm) đường chéo và có thể điều khiển các ứng dụng bằng ngón tay, di chuyển trong Google Maps, ghi chép nhanh và sao chép ảnh. Người dùng có thể phóng to và thu nhỏ màn hình hiển thị.

Xperia Touch có thiết kế khối nhỏ có chứa tất cả các yếu tố điện tử, tạo thành một chiếc máy tính bảng Android thực sự. Máy có các cảm biến hồng ngoại và camera phát hiện chuyển động của bàn tay phía trước thiết bị. Thiết bị có độ chính xác đến kinh ngạc khi người ta tìm thấy cảm giác của máy tính bảng cảm ứng khi duyệt web trên giao diện hoặc khi chơi đàn piano ảo.


Xperia Touch có thiết kế khối nhỏ có chứa tất cả các yếu tố điện tử, tạo thành một chiếc máy tính bảng Android. (Ảnh: lefigaro)

Tuy nhiên, Xperia Touch tiện dụng hơn một chiếc máy tính bảng. Khi chia sẻ nội dung, thiết bị có thể cuộn các hình ảnh để chọn xem một số ảnh cụ thể. Nó cũng cung cấp một phương pháp mới để vui chơi với trẻ nhỏ như chơi cờ với những nút ảo, chơi môn khúc côn cầu với mô hình thu nhỏ.

Hơn nữa, để tránh làm bẩn màn hình máy tính bảng, người dùng có thể đặt Xperia Touch trên bàn làm bếp, thiết bị cho phép xem các công thức nấu ăn và làm theo từng bước cùng hướng dẫn bằng video với ngón tay ướt, bàn tay dính dầu ăn hoặc bàn tay bám đầy bột.

Xperia Touch cũng có thể đặt đối diện với tường để phóng to hình ảnh lên đến 80 inch (2 m đường chéo) và chiếu phim. Nhưng mức hiển thị càng lớn, hình ảnh tương phản càng kém và các chi tiết càng bị mờ, độ sáng của thiết sẽ bị hạn chế.

Được trang bị pin đảm bảo 1 giờ hoạt động, Xperia Touch rất dễ đặt ở bất kì nơi nào trong nhà. Hiện giá niêm yết của thiết bị vào khoảng1.500 euro và người dùng hy vọng trong tương lai sản phẩm sẽ được cải thiện hơn về chất lượng, màn hình sáng hơn, chính xác hơn và cảm biến chuẩn hơn cũng như giá thành sẽ giảm./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết