Tiếng Việt | English

Kết quả tìm kiếm cho "đổi mới phương pháp dạy"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 34

Người đi đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy môn Văn

Người đi đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy môn Văn 

Cập Nhật 16/12/2019

Hơn 33 năm gắn bó với sự nghiệp “trồng người”, thầy Nguyễn Trọng Hoàng - Tổ trưởng Tổ Ngữ văn, Trường THPT Rạch Kiến, không chỉ tâm huyết với nghề mà còn không ngừng học hỏi, tìm hướng đổi mới phương pháp giảng dạy môn Ngữ văn.

Tag: sự nghiệp “trồng người”, thầy Nguyễn Trọng Hoàng, Tổ trưởng Tổ Ngữ văn, Trường THPT Rạch Kiến, Long An, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi, tìm hướng đổi mới phương pháp giảng dạy, môn Ngữ văn, sân khấu hóa văn học

Trường THCS thị trấn Tân Thạnh: Nâng cao chất lượng dạy và học

Trường THCS thị trấn Tân Thạnh: Nâng cao chất lượng dạy và học 

Cập Nhật 27/11/2019

Đầu tư cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh,... là những việc Trường THCS thị trấn Tân Thạnhđang làm, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Tag: cơ sở vật chất, đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo dục kỹ năng sống, học sinh, HS, Trường THCS thị trấn Tân Thạnh, Long An, nâng cao chất lượng dạy và học, Long An

Luôn học hỏi và đổi mới trong dạy nghề

Luôn học hỏi và đổi mới trong dạy nghề 

Cập Nhật 22/08/2018

“Muốn công tác giảng dạy đạt chất lượng, giảng viên phải thường xuyên học hỏi, cập nhật kiến thức mới, áp dụng nhiều phương pháp dạy học hay và khơi gợi niềm say mê học tập của học sinh, sinh viên"...

Tag: đổi mới trong dạy nghề, giảng dạy, trường Cao đẳng Long An, chất lượng giáo dục, Long An

Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng: Điểm sáng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục

Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng: Điểm sáng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục 

Cập Nhật 29/11/2017

Thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng chú trọng nâng chất đội ngũ giáo viên và đổi mới phương pháp dạy học.

Tag: Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng, điểm sáng, đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, nâng chất lượng đội ngũ giáo viên, đổi mới phương pháp dạy, Vĩnh Hưng, Long An

Dạy theo hướng tích hợp, tạo sự hứng thú cho học sinh

Dạy theo hướng tích hợp, tạo sự hứng thú cho học sinh 

Cập Nhật 12/01/2017

Việc dạy và học ngày càng được chú trọng. Giáo viên tích cực thay đổi phương pháp dạy phù hợp, học sinh chủ động hơn trong việc tự tìm hiểu, nắm bắt thông tin để bổ sung kiến thức mới.

Tag: dạy theo hướng tích hợp, tạo sự hứng thú cho học sinh, phương pháp dạy học, giáo dục, long an

Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng: Phát huy năng lực của từng học sinh

Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng: Phát huy năng lực của từng học sinh 

Cập Nhật 14/09/2016

Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An) luôn chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, giúp các em năng động, sáng tạo, nhạy bén, đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Tag: trường tiểu học thị trấn vĩnh hưng, đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy năng lực của từng học sinh, vĩnh hưng, báo long an, tin tức long an

Vượt khó trồng người

Vượt khó trồng người 

Cập Nhật 23/04/2016

Cô Phạm Thị Tố Vui - giáo viên Trường Tiểu học Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, là lá cờ đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy và có nhiều sáng kiến kinh nghiệm trong chuyên môn.

Tag: tin tức long an, báo long an, huyện thạnh hóa, Trường Tiểu học Thuận Bình, vượt khó trồng người, lá cờ đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy

Sáng tạo trong giảng dạy

Sáng tạo trong giảng dạy 

Cập Nhật 08/02/2016

Mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy học, lấy học trò làm trung tâm của mọi hoạt động, 4 năm qua, Trường Tiểu học thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An đạt những thành tích đáng tự hào...

Tag: Đổi mới phương pháp, phương pháp giảng dạy, trường học Vĩnh Hưng, Vĩnh Hưng, Báo Long An

Đổi mới phương pháp dạy học: Áp lực từ sĩ số lớp

Đổi mới phương pháp dạy học: Áp lực từ sĩ số lớp 

Cập Nhật 10/08/2015

Đổi mới phương pháp dạy học là dạy phân hóa trong chương trình giáo dục mới có thể triển khai thành công khi sĩ số lớp luôn là 50 – 60 học sinh?

Tag: Đổi mới phương pháp dạy học, dạy phân hóa, chương trình giáo dục phổ thông, sĩ số lớp