Tiếng Việt | English

Kết quả tìm kiếm cho "Khách Hàng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 841

Gắn kết ngành Điện với khách hàng

Gắn kết ngành Điện với khách hàng 

Cập Nhật 29/10/2020

Tri ân khách hàng là một trong những chương trình được Công ty Điện lực Long An thực hiện hàng năm nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng PCLA nói riêng và ngành Điện nói chung.

Tag: Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Long An, PCLA, lời cảm ơn sâu sắc, ngành Điện, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng, gắn kết ngành Điện với khách hàng, địa phương, cộng đồng

Đẩy mạnh các ứng dụng hỗ trợ khách hàng

Đẩy mạnh các ứng dụng hỗ trợ khách hàng 

Cập Nhật 26/08/2020

Công ty Điện lực Long An đang tập trung đẩy mạnh các ứng dụng Zalo chăm sóc khách hàng, app chăm sóc KH,... trên các thiết bị như máy tính, điện thoại di động thông minh.

Tag: Công ty, Điện lực, Long An, PCLA, Zalo, chăm sóc khách hàng, KH, app chăm sóc KH, máy tính, điện thoại di động thông minh, Covid-19

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng 

Cập Nhật 29/04/2020

Thời gian qua, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Long An (PCLA) luôn chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Tag: sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Long An, PCLA, chất lượng, hài lòng, khách hàng, long an

Tổ chức Tài chính vi mô CEP tặng quà cho khách hàng khó khăn

Tổ chức Tài chính vi mô CEP tặng quà cho khách hàng khó khăn 

Cập Nhật 17/04/2020

Tổ chức Tài chính vi mô CEP - Chi nhánh CEP Tân An tặng 50 phần quà cho khách hàng gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tại phường 1 và phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Tag: CEP, khách hàng khó khăn, tặng quà, covid-19, long an, tổ chức tài chính vi mô

Nam A Bank tung gói ưu đãi lên đến 15.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng vay vốn

Nam A Bank tung gói ưu đãi lên đến 15.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng vay vốn 

Cập Nhật 13/04/2020

Chương trình nhằm hỗ trợ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hạn, mặn xâm nhập.

Tag: Ngân hàng Nam Á, tung gói vay ưu đãi, 15.000 tỉ đồng, hỗ trợ khách hàng, dịch bệnh Covid-19, vùng đồng bằng sông Cửu Long, Nam A Bank

Đem dịch vụ đến khách hàng

Đem dịch vụ đến khách hàng 

Cập Nhật 28/12/2017

Thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo phương châm “Đem dịch vụ đến khách hàng”, ngành Điện có nhiều hoạt động nhằm thay đổi nhận thức của cán bộ, công nhân viên trong giao tiếp, phục vụ khách hàng.

Tag: Đem dịch vụ đến khách hàng

EVN triển khai tháng “Tri ân khách hàng 12/2017”

EVN triển khai tháng “Tri ân khách hàng 12/2017” 

Cập Nhật 01/12/2017

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng...

Tag: tri ân khách hàng, tháng tri ân, Điện lực Việt Nam, cảm ơn khách hàng, kỷ niệm 63 năm, Ngành Điện Việt Nam, Long An

Điện lực Long An tri ân khách hàng năm 2017

Điện lực Long An tri ân khách hàng năm 2017 

Cập Nhật 11/11/2017

Từ ngày 01/10 đến 10/11/2017, Công ty Điện lực Long An triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Long An, nhằm tạo sự gắn kết, hướng tới khách hàng vì môi trường...

Tag: PCLA, Điện lực Long An, tri ân khách hàng, chăm sóc khách hàng, tháng tri ân khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng, Long An

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017 tại huyện Đức Hòa

Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017 tại huyện Đức Hòa 

Cập Nhật 07/09/2017

Đại diện lãnh đạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, 40 khách hàng - đại diện cho các công ty, doanh nghiệp và người dân sử dụng điện trên địa bàn huyện tham dự.

Tag: Điện lực Long An, hội nghị khách hàng, khách hàng sử dụng điện, điện lưới, sử dụng điện an toàn, sử dụng điện tiết kiệm, hội nghị khách hàng ở Đức Hòa, Long An

Khách hàng 'khóc ròng' khi mua phải món hàng này

Khách hàng 'khóc ròng' khi mua phải món hàng này 

Cập Nhật 07/07/2016

Khách mua một gói chả nặng 200g nhưng về mở ra hơn một nửa là lá; con cua 1,2 kg lúc luộc lên chỉ còn 420g; 2kg hoa quả khi cân lại chỉ còn 1,5 kg...Khi khách hàng khiếu nại thì người bán đáp trả: "Cân đúng thì không có giá đó".

Tag: khách hàng, tiểu thương, cua, giá cả, du khách, du lịch, cân bằng, báo long an