Tiếng Việt | English

Kết quả tìm kiếm cho "Niềm tin người tiêu dùng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 21

Nông sản chất lượng, an toàn sẽ được tin dùng

Nông sản chất lượng, an toàn sẽ được tin dùng 

Cập Nhật 02/07/2019

Để tạo được niềm tin cũng như bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng, ngành chức năng, các địa phương thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, tuyên truyền, vận động nông dân sản xuất sản phẩm bảo đảm an toàn, chất lượng.

Tag: Nông sản chất lượng an toàn, sức khỏe người tiêu dùng, chanh không hạt, thanh long, Long an

TP.Tân An: 10 năm xây dựng niềm tin hàng Việt

TP.Tân An: 10 năm xây dựng niềm tin hàng Việt 

Cập Nhật 13/06/2019

Sau 10 năm (2009-2019), cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TP.Tân An đi vào chiều sâu, nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp.

Tag: TP.Tân An, xây dựng niềm tin hàng Việt, hàng Việt, người tiêu dùng, Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Long an

Niềm tin hàng Việt

Niềm tin hàng Việt 

Cập Nhật 10/08/2018

Thông qua cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh ngày càng quan tâm đến việc lựa chọn, sử dụng các loại hàng hóa có xuất xứ, thương hiệu do doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Tag: Niềm tin hàng Việt, nhãn hiệu, thương hiệu, vật tư nông nghiệp, Long An

Người Việt ngày càng chi nhiều tiền cho du lịch

Người Việt ngày càng chi nhiều tiền cho du lịch 

Cập Nhật 16/01/2018

Sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng hai trong năm người tiêu dùng Việt được khảo sát cho biết sẵn sàng chi tiêu cho du lịch, tương ứng tỷ lệ 44%.

Tag: Niềm tin người tiêu dùng, Người tiêu dùng, Đi du lịch, Quần áo mới, Cắt giảm chi tiêu, Du lịch, Nielsen, long an

Cải thiện niềm tin người tiêu dùng: Thách thức lớn của doanh nghiệp

Cải thiện niềm tin người tiêu dùng: Thách thức lớn của doanh nghiệp 

Cập Nhật 14/03/2017

Niềm tin của người tiêu dùng đóng vai trò quyết định tới sự thành bại để khẳng định sự tồn tại và sức mạnh của doanh nghiệp.

Tag: niềm tin người tiêu dùng, thách thức của doanh nghiệp, quyền lợi người tiêu dùng, môi trường kinh doanh, long an

Người tiêu dùng Việt có mức độ lạc quan nhất thế giới

Người tiêu dùng Việt có mức độ lạc quan nhất thế giới 

Cập Nhật 20/05/2016

Niềm tin của NTD Việt tiếp tục đạt vị trí cao trong quý 1/2016 – đứng vị trí thứ 5 toàn cầu với 109 điểm, tăng 1 điểm so với quý 4/2015.

Tag: chỉ số niềm tin, người tiêu dùng, khảo sát, lạc quan, tiết kiệm, viec lam, báo long an

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam cao nhất châu Á

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam cao nhất châu Á 

Cập Nhật 23/12/2015

Khảo sát mới nhất của ANZ cho thấy, niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đạt mức kỷ lục trong tháng 12, cao nhất khu vực châu Á.

Tag: Khảo sát, ANZ, niềm tin người tiêu dùng, Việt Nam, mức kỷ lục, cao nhất châu Á, GDP, Glenn Maguire

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng tháng thứ ba liên tiếp

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng tháng thứ ba liên tiếp 

Cập Nhật 26/11/2015

Báo cáo mới nhất của Ngân hàng ANZ cho thấy, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trong tháng 11 - tháng thứ ba tăng liên tiếp.

Tag: ANZ, niềm tin người tiêu dùng, Glenn Maguire, PMI, triển vọng kinh tế, TPP

Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt đứng thứ 10 thế giới

Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt đứng thứ 10 thế giới 

Cập Nhật 08/11/2015

Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt tăng nhẹ trong quý III, đạt 105 điểm và được xếp hạng thứ 10 trên toàn cầu về mức độ lạc quan.

Tag: chỉ số, niềm tin người tiêu dùng, khảo sát, tiết kiệm, chi tiêu, Nielsen

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam rời khỏi mức kỷ lục

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam rời khỏi mức kỷ lục 

Cập Nhật 22/07/2015

ANZ cho biết, Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam (CCI) tháng 7 đã rời khỏi mức cao kỷ lục thiết lập trong tháng 6.

Tag: ANZ, Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, CCI, mức cao kỷ lục, lạc quan, Glenn Maguire, niềm tin người tiêu dùng, chỉ số CCI