Tiếng Việt | English

Kết quả tìm kiếm cho "thái độ phục vụ"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 25

Cầu thị lắng nghe ý kiến của dân 

Cập Nhật 26/10/2020

Thời gian qua, hầu hết các cấp ủy Đảng và cán bộ, đảng viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, quan tâm lợi ích chính đáng, hợp pháp của dân, cầu thị lắng nghe ý kiến của dân

Tag: cấp ủy Đảng, cán bộ, đảng viên, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, cầu thị, long an

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh 

Cập Nhật 16/08/2019

Sở Y tế TP.Cần Thơ tổ chức Hội thi tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” Khu vực 5 - năm 2019.

Tag: Hội thi, ngành y tế, đổi mới phong cách, thái độ, hướng tới sự hài lòng người bệnh, khu vực 5, Long An

Long An tổ chức Hội thi Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế

Long An tổ chức Hội thi Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế 

Cập Nhật 29/06/2019

Sở Y tế Long An và Công đoàn ngành Y tế phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và xây dựng cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp

Tag: hội thi tuyên truyền, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cơ sở y tế, công đoàn, Long An

Đổi mới toàn diện phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Đổi mới toàn diện phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh 

Cập Nhật 08/02/2018

Với phương châm “Người bệnh là khách hàng, khách hàng là trung tâm”, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa Long An tập trung đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong toàn BV

Tag: Bệnh viện Đa khoa Long An, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh viện, long an

Nâng cao chất lượng tuyến xe buýt Tân An - Chợ Lớn

Nâng cao chất lượng tuyến xe buýt Tân An - Chợ Lớn 

Cập Nhật 06/12/2017

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của loại hình vận tải công cộng, tài xế, tiếp viên trên các xe buýt không ngừng đổi mới cung cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của hành khách.

Tag: tuyến xe buýt Tân An Chợ Lớn, Trung tâm Điều hành vận tải Long An, tài xế, vận tải, phục vụ hành khách, Long An

Niềm tin của bệnh nhân - Thước đo chất lượng của cơ sở y tế

Niềm tin của bệnh nhân - Thước đo chất lượng của cơ sở y tế 

Cập Nhật 19/09/2017

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ khám, chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Long An còn quan tâm đến công tác thiện nguyện, chăm lo, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, chú ý thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Tag: Bệnh viện Đa khoa Long An, Niềm tin của bệnh nhân, Thước đo chất lượng của cơ sở y tế, nỗ lực rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, long an

Vụ nữ sinh bị hạ hạnh kiểm vì than phiền thái độ phục vụ của bệnh viện trên Facebook: Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu hiệu trưởng báo cáo gấp

Vụ nữ sinh bị hạ hạnh kiểm vì than phiền thái độ phục vụ của bệnh viện trên Facebook: Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu hiệu trưởng báo cáo gấp 

Cập Nhật 02/06/2017

Than phiền về thái độ phục vụ của bệnh viện trên mạng xã hội Facebook, một nữ sinh lớp 12 ở tỉnh Long An bị nhà trường hạ hạnh kiểm.

Tag: hạ hạnh kiểm, lớp 12, facebook, chê bệnh viện, Long An

Bộ Y tế tiếp nhận 11.869 cuộc gọi đến đường dây nóng

Bộ Y tế tiếp nhận 11.869 cuộc gọi đến đường dây nóng 

Cập Nhật 19/07/2016

Sáng ngày 19/7, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế” và triển khai cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Tag: bộ y tế, hội nghị trực tuyến, đổi mới thái độ phục vụ cán bộ y tế, sự hài lòng của người bệnh, long an, báo long an

Nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hành chính công

Nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hành chính công 

Cập Nhật 17/02/2016

Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của cán bộ, công chức, viên chức bộ phận tiếp công dân góp phần tạo niềm tin của người dân vào chính quyền và dịch vụ công nói chung.

Tag: chất lượng dịch vụ, hành chính công, cơ quan công quyền, công chứng, Phòng Công chứng số 1

Đổi mới cách phục vụ người bệnh: Quyền lợi đi kèm trách nhiệm

Đổi mới cách phục vụ người bệnh: Quyền lợi đi kèm trách nhiệm 

Cập Nhật 15/10/2015

Đến thời điểm này, cả nước đã có gần 60 bệnh viện Trung ương và tuyến tỉnh ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh.”

Tag: Xét nghiệm, Bệnh viện, Thái độ phục vụ người bệnh, Điều trị nội trú, Chăm sóc y tế, Thái độ cán bộ y tế, Bộ Y tế