Tiếng Việt | English

12/06/2022 - 19:31

Tin chuyển nhượng 12/6: Arsenal đàm phán với Jarrod Bowen

Bản tin chuyển nhượng bóng đá 12/6, Arsenal đàm phán với Jarrod Bowen, Pogba chuẩn bị trở lại Juventus, Chelsea theo đuổi Kalidou Koulibaly.

Pogba chuẩn bị trở lại Juventus. Goal đưa tin, tiền vệ Pogba chuẩn bị trở lại khoác áo Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp đã chơi rất hay ở Juventus trong quãng thời gian từ năm 2016 đến 2016 trước khi chuyển sang MU với mức phí 89 triệu Bảng và gây thất vọng lớn.

Chelsea theo đuổi Kalidou Koulibaly. Hợp đồng của Kalidou Koulibaly với Napoli chỉ còn thời hạn 1 năm nữa. Đội bóng Italia không muốn mất trắng trung vệ này nên tính đến phương án bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea sẵn sàng trả lương 165.000 Bảng/tuần để thuyết phục Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, The Blues sẽ chịu sự canh tranh quyết liệt từ phía PSG ở thương vụ này.


Chelsea muốn có chữ ký của Kalidou Koulibaly(Ảnh: Getty).

HLV Conte muốn có Richarlison. Theo tờ The Athletic, HLV Conte muốn tăng cường lực lượng ở hàng công để thực hiện những mục tiêu ở mùa giải mới. Tiền đạo Richarlison là cái tên mà chiến lược gia người Italia muốn đưa về Tottenham. Richarlison là cầu thủ có lối chơi giàu sức mạnh, tì đè tốt, phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Conte.

Arsenal đàm phán với Jarrod Bowen. Jarrod Bowen thi đấu rất hay trong màu áo West Ham ở mùa giải 2021/2022, khi ghi 12 bàn thắng, 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 36 trận ra sân. Do đó, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Hiện tại, hợp đồng của Jarrod Bowen với West Ham còn thời hạn tới mùa hè 2025 và cầu thủ này được định giá 35 triệu Euro.


Jarrod Bowen lọt vào tầm ngắm của Arsenal (Ảnh: Getty).

Barca mở đường cho Frenkie de Jong ra đi. Chia sẻ với Barca TV, Chủ tịch Barca - Joan Laporta cho biết, đội bóng này có thể phải bán một số cầu thủ quan trọng trong đội hình để cân đối tài chính. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh, Frenkie de Jong đang được MU liên hệ mua. Do đó, nhiều người cho rằng, Barca đang mở đường để Frenkie de Jong  ra đi.

MU có cơ hội mua Lewandowski. Theo thông tin từ The Sun, việc Barca gặp khó ở thương vụ Lewandowski đã mở ra cơ hội cho MU, đội bóng cũng rất muốn sở hữu tiền đạo người Ba Lan. Theo nguồn tin này, nếu đồng ý đến Lewandowski có thể được ký hợp đồng, mức đãi ngộ như Ronaldo, tức hưởng lương khoảng 400.000 Bảng/tuần.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết