Tiếng Việt | English

15/06/2022 - 16:38

Tin chuyển nhượng 15/6: Man City ngáng đường MU, Dybala đồng ý đến Inter Milan

Bản tin chuyển nhượng 15/6, Man City ngáng đường MU vụ mua De Jong, Paulo Dybala đạt thỏa thuận với Inter Milan.

Man City ngáng đường MU vụ mua De Jong. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Man City đang chạy đua giành chữ ký của tiền vệ De Jong bên phía Barca. Cũng theo nguồn tin này, thiếu gia thành Manchester muốn dùng Bernardo Silva làm phương án trao đổi. De Jong hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU.


Man City theo đuổi De Jong (Ảnh: Getty).

Bayern Munich nâng giá hỏi mua Sadio Mane. Tờ Bild đưa tin, Bayern Munich đã nâng giá hỏi mua Sadio Mane của Liverpool lên con số 40 triệu Euro, tăng 5 triệu Euro so với lời đề nghị trước đó và chưa được đại diện của nước Anh đồng ý. Sadio Mane hiện muốn rời Liverpool để tìm thử thách mới, hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Anfield chỉ còn 1 năm.

MU theo đuổi Vitinha. Theo thông tin từ Record, MU đang nhắm tiền vệ Vitinha của Porto. Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẵn sàng rời Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu như nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Paulo Dybala đạt thỏa thuận với Inter Milan. Paulo Dybala không gia hạn hợp đồng với Juventus để trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè năm nay. Theo báo chí Italia, Paulo Dybala đạt thỏa thuận ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan.


Dybala được cho là đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan (Ảnh: Getty).

Man City thanh lọc đội hình. Tờ Daily Mail đưa tin, Man City muốn thu về khoảng 200 triệu Bảng từ việc bán người ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để tái thiết đội hình. Hai ngôi sao Raheem Sterling và Gabriel Jesus là những người nằm trong danh sách bị bán.

Romelu Lukaku sắp chốt tương lai. Tờ Mirror đưa tin, sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG, Romelu Lukaku sẽ gặp HLV và BLĐ của Chelsea để chốt tương lai. Tiền đạo người Bỉ bày tỏ nguyện vọng được trở lại khoác áo Inter Milan./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết