Tiếng Việt | English

20/06/2022 - 12:21

Tin chuyển nhượng 20/6: Chelsea hỏi mua Nathan Ake

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 20/6, Chelsea hỏi mua Nathan Ake, Tottenham ngáng đường Arsenal vụ mua Gabriel Jesus.

Bayern hét giá Barca vụ mua Lewandowski. Tờ Sport đưa tin, Bayern đang muốn thu về số tiền 50 triệu Euro từ việc bán tiền đạo Lewandowski. Theo nguồn tin này, Barca đang gặp khó khăn về tài chính và chỉ có thể đáp ứng mức phí trong khoảng 40 triệu Euro trở xuống.

Chelsea theo đuổi Nathan Ake. Sự ra đi của Rudiger buộc Chelsea phải tìm người thay thế và đội bóng này đang nhắm đến trung vệ Nathan Ake của Man City. Ngoài trường hợp của Nathan Ake, The Blues cũng chuẩn bị đàm phán với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vụ mua Sterling.


Chelsea theo đuổi Nathan Ake (Ảnh: Getty).

Tottenham ngáng đường Arsenal vụ mua Gabriel Jesus. Arsenal theo đuổi rất sát sao tiền đạo Gabriel Jesus bên phía Man City, nhưng họ vẫn chưa đàm phán thành công. Theo Mirror, Tottenham đang quyết tâm đánh bật Arsenal để chiêu mộ tiền đạo người Brazil.

Real Madrid tính cho mượn Luka Jovic. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đang đàm phán với Fiorentina để cho đội bóng Italia mượn tiền đạo Luka Jovic. Tiền đạo này được kỳ vọng rất nhiều, nhưng thi đấu không tốt và không tìm được chỗ đứng ở sân Bernabeu.

Newcastle bị Bayer Leverkusen làm khó. Newcastle đang tích cực mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải mới, gương mặt mà Chích chòe đang để ý là Moussa Diaby của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, theo The Sun, đội bóng nước Đức muốn thu về số tiền 50 triệu Euro từ thương vụ này./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết