Tiếng Việt | English

17/01/2019 - 20:53

Tổ chức ăn nhậu tới sáng rồi đánh nhau ở Phú Quốc, 1 người chết

Vụ đánh nhau xảy ra khoảng 4h10 sáng 17/01 khiến 1 thanh niên tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong lúc hai nhóm đang tổ chức ăn nhậu.

Quán nhậu 555 trên đường 30/4, thị trấn Dương Đông - nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: K.Nam

Chiều 17/01, tin từ Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho hay đơn vị này đang phối hợp với đội hình sự Công an huyện Phú Quốc và Công an tỉnh Kiên Giang điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại quán nhậu 555 trên đường 30/4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trong lúc hai nhóm thanh niên đang tổ chức ăn nhậu từ chập tối đến rạng sáng. Nhân chứng tại hiện trường cho biết ban đầu hai nhóm chỉ lớn tiếng cãi nhau, sau đó mức độ mâu thuẫn ngày càng căng thẳng nên xảy ra xô xát.

Nhóm đông hơn gồm 10 người (5 nam, 5 nữ) đã dùng vỏ chai bia ném sang nhóm bên kia (chỉ có 4 người). Nhóm này dùng ghế chống trả và cũng ném vỏ chai về phía đối thủ.

Trong lúc lộn xộn, một thanh niên trong nhóm 10 người đã đập bể vỏ chai bia rồi đâm trúng cổ họng của một thanh niên (đã xác định tên là Lương Thiện Tâm, biệt danh Tâm "não", quê Cần Thơ) khiến người này tử vong.

Trước mắt, cơ quan chức năng đã triệu tập những người có liên quan, đồng thời truy bắt một số đối tượng có ý định bỏ trốn vào đất liền. 

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

K.Nam/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết