Tiếng Việt | English

08/06/2019 - 15:19

Tổ chức Latter-Day Saints Charities (Hoa Kỳ) đến thăm và làm việc tại Long An

Ngày 07/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An tiếp đoàn của Tổ chức Latter-Day Saints Charities (LDSC) đến thăm và làm việc.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An – Nguyễn Hữu Ngọc tặng thư cảm ơn ông Roger Elsmore và bà Mindy Elsmore (bên trái)

Thời gian qua, LDSC liên tục triển khai tài trợ một số chương trình, dự án trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, nước sạch vệ sinh môi trường,… tại một số xã vùng sâu, còn khó khăn phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh với số tiền hơn 3,5 tỉ đồng. Nhân dịp này, LDSC cũng giới thiệu nhân sự mới phụ trách các chương trình, dự án tại tỉnh Long An trong thời gian tới.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An – Nguyễn Hữu Ngọc đánh giá cao hiệu quả tích cực một số chương trình dự án được LDSC tài trợ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc thị lực, cải thiện đời sống cho nhân dân tại địa phương. Ông Nguyễn Hữu Ngọc cảm ơn ông Roger và bà Mindy Elsmore đã quan tâm tài trợ cho người dân Long An trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh thông tin thêm một số địa phương trong tỉnh còn khó khăn, mong muốn tiếp tục vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài đối với một số chương trình, dự án phù hợp với tiêu chí tài trợ của  LDSC./.

Đức Tâm

Chia sẻ bài viết