Tiếng Việt | English

07/11/2019 - 19:56

Tọa đàm vai trò nhà báo trẻ, thanh niên trong thúc đẩy tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Ngày 07/11, tại TP.HCM đã diễn ra tọa đàm với chủ đề "Vai trò của các nhà báo trẻ và thanh niên trong việc thúc đẩy tình hữu nghị giữa Việt Nam - Campuchia.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Hoàng Vĩnh Bảo, Trưởng Ban Chỉ đạo ngày hội và ông Ly Vannhong đặc phái viên Chính phủ Hoàng gia Campuchia, Trưởng đoàn đại biểu Campuchia chủ trì hội nghị.

Qua tọa đàm, các nhà báo trẻ, thanh niên, sinh viên 2 nước cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc tuyên truyền, đập tan âm mưu của các thế lực thù địch nhằm chia rẽ tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước.

Tại buổi tọa đàm, các nhà báo trẻ và thanh niên 2 nước đã trao đổi về vai trò của nhà báo trẻ và thanh niên trong việc đưa tin về quan hệ hợp tác, giao lưu nhân dân giữa 2 nước ở khu vực biên giới. Đồng thời các nhà báo trẻ cũng thẳng thắn đặt ra nhiều câu hỏi, có những đề xuất đến lãnh đạo quản lý báo chí 2 nước liên quan đến công tác quản lý báo chí hiện nay.

Thông qua buổi tọa đàm, các nhà báo trẻ và thanh niên 2 nước đã được giao lưu, học hỏi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc tuyên truyền, góp phần thúc đẩy tình hữu nghị giữa 2 nước cũng như gìn giữ, vun đắp và phát huy truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam - Campuchia.

Như  Báo Long An thông tin, Ngày hội giao lưu các nhà báo trẻ, thanh niên, sinh viên các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia năm 2019 do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 05 - 08/11/2019 tại tỉnh Tây Ninh và TP.HCM.

Tham dự ngày hội, có khoảng 200 đại biểu là nhà báo trẻ, thanh  niên, sinh viên. Trong đó, tỉnh Long An có 3 phóng viên Báo Long An, Đài phát thanh và truyền hình Long An/.


                      Đức

Chia sẻ bài viết