Tiếng Việt | English

17/12/2019 - 20:32

Tổng kết 15 năm xuất bản, phát hành tờ Thông tin sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Ngày 17/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Long An, Công đoàn ngành Giáo dục và Hội Cựu giáo chức tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm xuất bản, phát hành tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT.

Khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực cho tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT

Khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực cho tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT

Từ tháng 5/2005 đến tháng 12/2019, tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT đã xuất bản được 165 số với trên 406 ngàn bản và trên 13 triệu trang in. Phạm vi phát hành và đối tượng phục vụ là 100% cơ sở giáo dục, cơ quan quản lý giáo dục, trường học, Hội Cựu giáo chức cấp tỉnh, huyện, xã trong tỉnh.

Nội dung tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT luôn đảm bảo theo tôn chỉ, mục đích của tờ báo ngành, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bám sát thực tiễn hoạt động của ngành; chuyển tải kịp thời các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nói chung và của ngành nói riêng đến bạn đọc; giới thiệu đậm nét chủ điểm tuyên truyền gắn với những nội dung có liên quan đến ngành. Tờ Thông tin cũng đã làm tốt vai trò cung cấp thông tin chính thống và định hướng dư luận xã hội trong những thời điểm phát sinh vấn đề nhạy cảm liên quan hoạt động GD&ĐT ở địa phương.

Đến nay, số 165 (số tháng 12/2019) là số cuối cùng của tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT  do xu thế chung, sự phát triển của các Trang thông tin điện tử dần thay thế báo in. Từ năm 2020 trở đi, Trang thông tin điện tử Sở GD&ĐT sẽ đảm nhận vai trò thông tin, tuyên truyền trong ngành.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh - Tôn Thọ Nuôi cảm ơn sự quan tâm của UBND tỉnh, các Sở , ngành liên quan, các cộng tác viên, quý bạn đọc đã ủng hộ, tham gia cộng tác, tạo điều kiện cho tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT tồn tại và phát triển trong 15 năm qua. Ông hy vọng Trang thông tin điện tử Sở GD&ĐT với vai trò tiếp nối sẽ duy trì và tiếp tục nâng cao hiệu quả trong thời gian tới.

Dịp này, hội nghị tiến hành biểu dương và khen thưởng 20 cộng tác viên có đóng góp tích cực cho tờ Thông tin sự nghiệp GD&ĐT./.

Thanh Nhã

Chia sẻ bài viết