Tiếng Việt | English

02/02/2018 - 16:03

TP.Tân An: Các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường còn vi phạm các điều kiện về phòng cháy, chữa cháy

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Long An tổ chức Hội thảo bàn các biện pháp, giải pháp PCCC&CNCH đối với các cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke.

Các đại biểu tập trung thảo luận tìm ra các giải pháp thiết thực

Các đại biểu tập trung thảo luận tìm ra các giải pháp thiết thực

Tại hội thảo, các đại biểu nghe báo cáo kết quả kiểm tra các cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke trên địa bàn TP.Tân An. Qua kiểm tra 38 cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke, đoàn có 99 kiến nghị giúp cơ sở khắc phục những sơ hở, thiếu sót, tồn tại trong công tác PCCC&CNCH. Những vi phạm chủ yếu của cơ sở: Tự thay đổi kiến trúc xây dựng khác với thiết kế ban đầu, chuyển đổi công năng sử dụng thành cơ sở karaoke không được cơ quan chức năng thẩm định; tự ý lắp đặt bảng quảng cáo làm cản trở các hoạt động triển khai chữa cháy và CNCH; sử dụng các vật liệu dễ cháy để làm vách ngăn cách âm; đường thoát hiểm, thoát nạn không bảo đảm, ý thức PCCC tại cơ sở chưa cao;...

Các đại biểu tập trung thảo luận tìm ra các giải pháp thiết thực để giải quyết dứt điểm những tồn tại, thiếu sót trên nhằm lập lại trật tự, an toàn PCCC trong lĩnh vực kinh doanh vũ trường, karaoke./.

C.Huấn-V.Tiền

Chia sẻ bài viết