Tiếng Việt | English

30/06/2020 - 19:15

Trà Vinh: Truy bắt nhanh đối tượng gây án làm hai người tử vong

Sau khi đến nhà ông Thạch Sul để gây chuyện, thấy chị Sa Phia, Thanh liền tiếp cận và dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ, rồi sau đó quay lại đâm ông Sul tử vong.

Đối tượng Nguyễn Văn Thanh bị bắt giữ. (Ảnh: Phúc Sơn/TTXVN)

Đối tượng Nguyễn Văn Thanh bị bắt giữ. (Ảnh: Phúc Sơn/TTXVN)

Ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Trà Vinh đã truy bắt được Nguyễn Văn Thanh (tên thường gọi là Thắng, 41 tuổi, ngụ ấp Tân Cường, xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) là kẻ có hành vi dùng dao đâm chết vợ là chị Thạch Thị Sa Phia (35 tuổi) và cha vợ là ông Thạch Sul (66 tuổi) ngụ ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Trước đó, vào sáng 29/6, Thanh từ tỉnh Long An về Trà Vinh và có uống rượu cùng một số người quen tại huyện Tiểu Cần. Do nhớ lại chuyện mâu thuẫn trước đó với gia đình bên vợ, Thanh đã đến nhà ông Thạch Sul nhằm để gây chuyện.

Khi đến nơi, thấy chị Sa Phia, Thanh liền tiếp cận và dùng dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng động, ông Thạch Sul và vợ là bà Thạch Thị Sa Mai (61 tuổi) chạy ra xem, Thanh bỏ chạy.

Ông Thạch Sul liền đuổi theo, Thanh liền quay lại đâm ông Sul tử vong. Sau khi gây án xong, Thanh vứt bỏ hung khí và bỏ trốn.

Với tính chất vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra, thu thập thông tin phục vụ công tác truy bắt nóng đối tượng gây án.

Đến sáng 30/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự ập vào khống chế, bắt giữ Thanh khi đang lẩn trốn ở nhà một người quen ở ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết