Tiếng Việt | English

29/06/2016 - 03:13

Trận tứ kết lượt về cúp quốc gia: Long An ấp ủ mục tiêu phục thù

Sau khi thất thủ với tỷ số 1 – 2 trước Than Quảng Ninh trong trận đấu thuộc vòng 13 V-League trên sân nhà, đội Long An đang ấp ủ mục tiêu phục thù Than Quảng Ninh để đòi lại danh dự.

Lúc 17 giờ, chiều mai (29/6), khán giả sân Long An sẽ tiếp tục chứng kiến trận đấu giữa đội chủ nhà và Than Quảng Ninh (TQN) trong khuôn khổ lượt về tứ kết cúp quốc gia Kienlongbank 2016. Đây là trận tái đấu giữa hai đội sau trận đấu thuộc vòng 13 V-League diễn ra vào cuối tuần trước (Long An thất thủ 1 - 2 trước TQN).

Với khẩu đại bác hai nòng Henry (18) – Simic (6), Long An đang ấp ủ mục tiêu phục thù trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Anh Tuấn

Hiện tại TQN có lực lượng rất mạnh, cộng với phong độ khá ấn tượng, các cầu thủ đội khách đang quyết tâm giành thêm một trận thắng nữa trước Long An. Trong khi đó, các học trò ông Ngô Quang Sang đang lâm vào tình thế rất khó khăn về lực lượng, phong độ cũng như vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mục tiêu của đội chủ nhà là phải thắng trong trận đấu này, hoặc chí ít là một trận hòa không bàn thắng thì mới có thể đưa Long An vào vòng bán kết cúp quốc gia lần thứ tư liên tiếp.

Sau khi chia tay tiền đạo Wasiu Sunday, Long An đưa Marko Simic về thế chỗ bằng hợp đồng ngắn hạn khoảng nửa tháng. Dự kiến tiền đạo Kisekka Henry cùng Franklin Anzite sẽ là hai ngoại binh trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Nhưng sau sự cố trong trận gặp TQN hồi cuối tuần rồi, trung vệ Franklin Anzite phải khăn gói ra đi nên suất ngoại binh còn lại rất có thể thuộc về Marko Simic. Đó sẽ là cặp tiền đạo của Long An ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay. Nếu không có gì thay đổi, cả hai sẽ ra sân trong trận đấu gặp TQN chiều thứ tư này.

Mặc dù trả lời với báo chí sau trận thua TQN hồi tuần trước, ông Ngô Quang Sang cho rằng mục tiêu của Long An bây giờ là ưu tiên trốn suất play – off, nhưng ai cũng hiểu thắng TQN ở mặt trận cúp quốc gia vào chiều thứ tư này ngoài việc tiến sâu vào giải, Long An còn đòi lại danh dự sau trận thua trên sân nhà. Dù chiến thắng thuộc về đội khách cách đây ít hôm, nhưng trong bóng đá khó ai nói trước được điều gì, nhất là khi trong đội hình Long An hiện đang có khẩu đại bác hai nòng: Marko Simic và Kisekka Hnery./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết