Tiếng Việt | English

22/05/2019 - 14:20

Triển khai kế hoạch xây dựng, quản lý, sử dụng lực lượng chính trị nòng cốt trong chiến lược “Diễn biến hòa bình”

Ngày 22/5, UBND tỉnh Long An phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai kế hoạch thực hiện Đề án 05-ĐA/TU về xây dựng, quản lý, sử dụng lực lượng chính trị nòng cốt trong phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa yêu cầu các địa phương, đơn vị trong tỉnh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để phòng, chống chiến lược "Diễn biến hòa bình"

Thời gian qua, ngoài tập trung làm nhiệm vụ phát triển KT-XH, chăm lo đời sống nhân dân, tỉnh quan tâm, củng cố lực lượng quốc phòng-an ninh. Đặc biệt, việc đấu tranh trên mặt trận lý luận nhằm góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng và quan điểm, đường lối của Đảng là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng và cấp thiết trong tình hình mới. Điều đó đòi hỏi phải xây dựng được một lực lượng nòng cốt mạnh tiên phong để bảo vệ Đảng, chính quyền và cuộc sống của người dân.

Đại biểu dự hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Phạm Tấn Hòa cho rằng, các cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị trong tỉnh cần nắm chắc những nội dung cơ bản của hội nghị để thực hiện có hiệu quả ở địa bàn cơ sở, trong đó tập trung chú ý ở những địa bàn có đông dân cư, các huyện trọng điểm về phát triển công nghiệp.

Ông nhận định, hiện nay các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các quan điểm sai trái, thù địch với nước ta bằng nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp hơn. Vì vậy, ông đề nghị cán bộ, đảng viên, những người đứng đầu đơn vị cần cảnh giác, chủ động triển khai Đề án; MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cần nâng cao nhận thức, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đến đoàn viên, hội viên, nhân dân nắm vững những luận điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm làm thất bại chiến lược “Diễn biến hòa bình”./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết