Tiếng Việt | English

29/09/2022 - 08:51

Trọng Hoàng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện và có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian tới, điều này là tin rất vui đối với SLNA cũng như HLV Park Hang Seo.

Trọng Hoàng dính chấn thương thoát vị đĩa đệm nên chưa chơi trận nào cho SLNA ở V-League 2022. Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Hoàng “bò” đã trở lại tập luyện từ ngày 24/9 cùng SLNA.

Trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Trọng Hoàng cho biết, anh đang hồi phục tốt và có thể trở lại sân cỏ trong 2 tuần nữa. Trọng Hoàng tái xuất là tin rất vui với SLNA khi đội bóng này đặt mục tiêu cao ở V-League 2022.

Trọng Hoàng trở lại tập cùng SLNA (Ảnh: SLNA).

Sự trở lại của Trọng Hoàng sẽ giúp HLV Huy Hoàng có thêm sự lựa chọn về mặt nhân sự. Bởi Hoàng “bò” có thể đá hậu vệ phải, tiền vệ cánh, thậm chí là đá tiền vệ trung tâm cho SLNA.

Trong khi đó, Trọng Hoàng tái xuất cũng là tin mừng với ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo. Hiện tại, ở vị trí hậu vệ biên, thầy Park có Hồ Tấn Tài và Văn Thanh, nhưng xét về kinh nghiệm và sức mạnh cả 2 đều kém so với Hoàng “bò”.

Nếu như Trọng Hoàng trở lại và sớm lấy lại được phong độ của mình, cơ hội để cầu thủ sinh năm 1989 trở lại ĐT Việt Nam để góp mặt AFF Cup 2022 là rất lớn vì HLV Park Hang Seo rất thích dùng những cầu thủ đa năng./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết