Tiếng Việt | English

07/11/2022 - 18:59

Trọng tài bắt VCK World Cup 2022 rút 10 thẻ đỏ đuổi các cầu thủ 

Trọng tài Facundo Tello đã rút ra 10 thẻ đỏ ở trận đấu giữa Boca Juniors với Racing Club trong trận chung kết Champions Trophy.

Trận chung kết Champions Trophy giữa Boca Juniors với Racing Club diễn ra căng thẳng kịch tính. Sau khi hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.


Trọng tài Facundo Tello (Ảnh: Getty).

Phút 118, Carlos Alcaraz ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Racing Club. Phấn khích về bàn thắng này, Carlos Alcaraz và các đồng đội của mình ăn mừng khiêu khích đối thủ nên các cầu thủ hai bên xảy ra xô xát.

Trọng tài chính Facundo Tello, người sẽ làm nhiệm vụ ở VCK World Cup 2022 tới đây đã rút thẻ đỏ đuổi 6 cầu thủ Boca Juniors và 2 cầu thủ Racing Club. Trước đó, ở phút 90+5, trọng tài này cũng rút 2 thẻ đỏ phạt 2 cầu thủ của 2 đội bóng. Tổng cộng, trọng tài Facundo Tello rút 10 thẻ đỏ ở trận đấu này.

Đây là trận đấu có số thẻ đỏ nhiều chưa từng có của bóng đá thế giới. Với những hành động xấu xí trên sân cỏ, không ngoại trừ khả năng, 2 câu lạc bộ này sẽ phải nhận thêm án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Argentina./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết