Tiếng Việt | English

26/01/2019 - 22:03

Trung đoàn Bộ binh 738 Long An đoạt giải nhất Hội thi kể chuyện chiến đấu trong bảo vệ biên giới Tây Nam làm nghĩa vụ quốc tế

Trong 2 ngày (24 và 25/01), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS) Long An tổ chức Hội thi kể chuyện chiến đấu trong bảo vệ biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế.

Thượng tá Lê Văn Tiền, Phó Chủ nhiệm Chính trị - Bộ CHQS tỉnh trao thưởng cho các đội đoạt giải cao trong hội thi

Tham gia hội thi có 23 đội, là cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đến từ các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh. Các đội dự thi bằng hình thức sân khấu hóa trong kể chuyện chiến đấu.

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên nhận thức sâu sắc về chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng. Đồng thời, tôn vinh công lao to lớn của quân dân ta trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và tình đoàn kết đối với nhân dân nước bạn Campuchia.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 12 giải thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc trong đó giải nhất thuộc về Trung đoàn bộ binh 738, đồng giải nhì Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Ban CHQS huyện Đức Huệ./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết