Tiếng Việt | English

19/07/2021 - 09:21

Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh Long An tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Long An, Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh thông báo:

1. Tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ nộp trực tiếp đối với các thủ tục phục vụ việc sử dụng tài liệu của độc giả tại phòng đọc, thủ tục cấp bản sao và chứng thực lưu trữ đối với lĩnh vực văn thư, lưu trữ của tổ chức, cá nhân nộp tại Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh tại địa chỉ số 6 đường Song Hành, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An kể từ ngày 16/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Trường hợp hồ sơ đã tiếp nhận trước đây đã đến ngày trả kết quả, Trung tâm Lưu trữ lịch sử sẽ liên hệ với tổ chức, cá nhân có liên quan để thực hiện trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính, công ích.

2. Trong thời gian ngưng tiếp nhận trực tiếp, Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh vẫn tiếp nhận hồ sơ phục vụ thủ tục cấp bản sao và chứng thực lưu trữ đối với lĩnh vực văn thư, lưu trữ của tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ, nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính, công ích, điện thoại liên hệ 0272 3839030 hoặc Zalo 0944 306099 để được hỗ trợ./.

BLA

Chia sẻ bài viết