Tiếng Việt | English

02/03/2016 - 22:35

Trước trận gặp Becamex Bình Dương: Long An dự tính thay ngoại binh

Sau 2 vòng đấu, Long An chỉ tìm được một trận thắng sát sao trước QNK Quảng Nam trên sân nhà và thua Hải Phòng 0-5 ở lượt trận vừa qua. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt này là do chất lượng của ngoại binh. Vì vậy, sau trận thua Hải Phòng, Ban huấn luyện Long An rất có thể sẽ thay 1 trong 2 ngoại binh hiện có là Paul Emile Biyaga.

 

Wasiu Akanni Sunday (áo số 34) đã có buổi ra mắt trong đội hình của Long An chiều ngày 2/3/2016 (Ảnh: Anh Tuấn).

Trong buổi tập làm quen sân chiều ngày 3-2, tiền đạo số 14 này chỉ ngồi trên khán đài. Trong khi đó dưới sân, trong đội hình chính theo dự kiến, tiền đạo Wasiu Akanni Sunday đã có vị trí trên hàng công.

Tiền đạo này mùa trước từng thi đấu cho Becamex Bình Dương và ở giai đoạn hai V-League 2015, Wasiu Akanni Sunday chuyển về thi đấu cho XSKT Cần Thơ trong chiến dịch giải cứu đội bóng Tây Đô khỏi phải rớt hạng.

Vòng đấu thứ 22 V-League 2015, XSKT Cần Thơ thắng ĐTLA trên sân Long An và Wasiu Akanni Sunday ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút thứ 72.

Trước Tết Nguyên đán, Wasiu Akanni Sunday đã tham gia tập luyện cùng các cầu thủ Long An, tuy nhiên lúc bấy giờ, Long An đã hoàn tất thủ tục với Paul Emile Biyaga nên Sunday không có cơ hội.

Các cầu thủ Long An tập luyện chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 gặp Becamex Bình Dương trên sân nhà vào ngày 6/3/2016 (Ảnh: Anh Tuấn).

Trong buổi tập chiều nay trên sân Long An, tiền đạo từng chơi bóng tại Anh quốc này cũng kịp 4 lần ghi bàn.

Chưa biết Sunday sẽ đóng góp thế nào cho đội bóng trong mùa bóng này, nhưng việc anh có mặt ở Long An thời điểm này cũng là một giải pháp tốt khi phương án dùng Paul Emile Biyaga đã thất bại.

Cuối tuần này, Long An sẽ gặp đương kiêm vô địch Becamex Bình Dương, đó không chỉ là liều thuốc thử cho sức mạnh thực sự của Long An trong mùa bóng này mà còn là cơ hội để tiền đạo từng chơi cho đội bóng miền Đông Nam bộ Wasiu Akanni Sunday thể hiện năng lực./.

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết