Tiếng Việt | English

27/01/2019 - 16:06

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An – Đinh Ngọc Lâm chúc tết các lực lượng trên tuyến biên giới Tân Hưng

Ngày 27/01, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An – Đinh Ngọc Lâm cùng đoàn đến thăm, chúc tết các lực lượng vũ trang, Thanh tra giao thông đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới huyện Tân Hưng gồm Đồn biên phòng Sông Trăng, Đại đội bộ binh huyện Tân Hưng và Đội thanh tra giao thông số 1.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Đinh Ngọc Lâm trao quà tết cho Đồn biên phòng Sông Trăng

Tại buổi chúc tết, thay mặt cho các lực lượng đang đứng chân trên địa bàn huyện Tân Hưng, Thiếu tá Nguyễn Văn Nam – Chính trị viên Đồn biên phòng Sông Trăng báo cáo những kết quả nổi bật của các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ, qua đó bảo đảm an ninh, trật tự, giữ vững chủ quyền, an ninh biên giới, cùng nhân dân phát trển kinh tế - xã hội.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Đinh Ngọc Lâm trao quà tết cho Đại đội bộ binh huyện Tân Hưng

Trước những kết quả đạt được, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Đinh Ngọc Lâm đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các lực lượng nhất là trong công tác đối nội, đối ngoại, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Ngoài ra, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Đinh Ngọc Lâm cũng thông tin nhanh một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018.

Trao quà tết cho Đội Thanh tra giao thông số 1

Ông khẳng định: “Những kết quả đạt được ngoài sự nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương luôn có sự đóng góp rất lớn của các lực lượng vũ trang, lực lượng đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới. Dù gặp nhiều vất vả, hy sinh về vật chất, tinh thần nhưng các đồng chí luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, được chính quyền, nhân dân tin yêu”.

Dịp này, huyện Tân Hưng cũng tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết các đơn vị

Nhân dịp tết đến, xuân về, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Đinh Ngọc Lâm chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trên mọi lĩnh vực cũng như hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Thay mặt cho đoàn, đồng chí Đinh Ngọc Lâm trao quà tết của tỉnh cho các đơn vị. Ngoài ra, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Tân Hưng cũng trao các phần quà tết cho 3 đơn vị./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết