Tiếng Việt | English

20/12/2019 - 19:20

Trường Cao đẳng Nghề Long An đối thoại học sinh, sinh viên

Ngày 20/12, Trường Cao đẳng Nghề Long An - cơ sở chính tổ chức Hội nghị đối thoại giữa học sinh, sinh viên với Ban Lãnh đạo trường.

Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Long An - cơ sở chính đối thoại học sinh, sinh viên

Tham gia cuộc đối thoại có 120 học sinh, sinh viên tiêu biểu đại diện cho 1.500 học sinh, sinh viên của trường. Học sinh, sinh viên trình bày các vấn đề như nội quy, quy chế; chương trình đào tạo; các chính sách đối với học sinh, sinh viên; văn hóa ứng xử giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên trường với học sinh, sinh viên; trang thiết bị đào tạo;....

Học sinh, sinh viên tham gia đối thoại

Đại diện Ban Lãnh đạo trường và các phòng cơ bản giải đáp các thắc mắc, khó khăn của học sinh, sinh viên. Những vấn đề chưa giải quyết được, trường cam kết sẽ trả lời học sinh, sinh viên trong thời gian sớm nhất. 

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Long An - Lê Quốc Hùng cho biết: "Thông qua cuộc đối thoại, trường có điều kiện nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đề xuất của học sinh, sinh viên. Từ đó, trường có biện pháp khắc phục kịp thời những tồn tại, yếu kém, góp phần tạo điều kiện nâng cao chất lượng dạy và học./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích