Tiếng Việt | English

07/12/2015 - 09:41

Tuấn Anh chia sẻ những khó khăn trong màu áo Yokohama

Trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản, Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy lạ lẫm khi phải thi đấu trong một môi trường bóng đá đỉnh cao.

Trên đất Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh đang thích nghi khá nhanh với môi trường bóng đá của CLB Yokohama. Trong trận đấu với Auckland City, anh đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị và chơi 25 phút trong màu áo CLB mới.

Tuấn Anh gặp bất lợi về thể hình, thể lực khi thi đấu tại Nhật Bản. (Ảnh: JLM)

Ở trận đấu này, Tuấn Anh được đánh giá là hoạt động khá năng nổ và tung ra nhiều đường chuyền chính xác. Theo dự kiến, anh sẽ chính thức ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Yokohama vào ngày 11/12. Tuy nhiên, chính Tuấn Anh thừa nhận anh cảm thấy lạ lẫm với môi trường bóng đá mới.

Trả lời truyền thông Nhật Bản, Tuấn Anh cho biết: "Tới thời điểm này tôi cũng chưa chắc chắn rằng mình có thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản hay không. Tôi gặp nhiều bất lợi về thể lực, thể hình bởi phần lớn các cầu thủ tại đây đều cao to và chơi bóng với tốc độ cao".

"Tôi nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn. Ở trận đấu ra mắt gặp Auckland, tôi tự đánh giá mình đã thi đấu tròn vai. Đó là một trận đấu giao hữu kín, không mở cửa cho truyền thông và người hâm mộ. Auckland City yêu cầu như vậy bởi họ sắp dự FIFA Club World Cup tại Nhật Bản".

Tuấn Anh nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng đội và Việt kiều tại Nhật Bản. (Ảnh: JLM)

Tuấn Anh cũng cho biết, dù mới hòa nhập với Yokohama nhưng anh đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng đội. Mọi chuyện đang diễn ra "xuôi chèo mát mái" đối với tiền vệ gốc Thái Bình và nhiều khả năng anh sẽ kí hợp đồng chính thức với Yokohama vào ngày 11/12 tới đây.

Trong khi đó, hợp đồng của Công Phượng với Mito Hollyhock sẽ phải chờ đến ngày 23/12 mới có thể ký kết./.

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết