Tiếng Việt | English

07/02/2020 - 16:29

Tuổi trẻ Long An ra quân tuyên truyền phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona

Ngày 07/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An ra quân tuyên truyền phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCov) gây ra.

Quyền Bí thư Tỉnh đoàn - Võ Trần Tuấn Thanh tham gia phát tờ rơi và khẩu trang y tế cho người dân tại ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 1 và đường Hùng Vương

Đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đồng phục áo Thanh niên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, quần tây sẫm màu tích cực phát 3.000 tờ rơi truyền thông phòng, chống bệnh viêm  đường hô hấp cấp do nCov gây ra; tặng 3.200 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân và đoàn viên, thanh niên tại các ngã tư trên địa bàn TP.Tân An: Giao nhau giữa Quốc lộ 1 với đường Hùng Vương, đường Hùng Vương với đường Châu Thị Kim, khu vực chợ phường 1 với vòng xoay kho bạc tỉnh và Tòa nhà 4 cơ quan - Khu trung tâm chính trị hành chính tỉnh.

Theo Quyền Bí thư Tỉnh đoàn - Võ Trần Tuấn Thanh, hoạt động này nhằm góp phần phòng, chống bệnh viêm  đường hô hấp cấp do nCov gây ra. Đặc biệt, đây là dịp để tuổi trẻ tỉnh nhà thông tin kịp thời cho cộng đồng về tình hình dịch bệnh, các đường lây nhiễm chính và hướng dẫn cách thức phòng, tránh dịch bệnh cũng như các địa chỉ, đường dây nóng cần thiết khi có nhu cầu liên hệ sẽ được hỗ trợ kịp thời. 

Đoàn viên trên địa bàn huyện Cần Đước tham gia tuyên truyền bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCov gây ra tại các chợ truyền thống

Cùng ngày, các huyện, thị, thành Đoàn trong tỉnh cũng đồng loạt ra quân tuyên truyền phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCov gây ra và phát hàng chục ngàn tờ rơi, khẩu trang y tế miễn phí cho đoàn viên, thanh niên và người dân.

Được biết, từ sau Tết Nguyên đán năm 2020 đến nay, các cơ sở Đoàn, Hội trong tỉnh phát gần 300 ngàn tờ rơi tuyên truyền phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCov gây ra và hơn 150 ngàn khẩu trang y tế miễn phí cho đoàn viên, thanh niên và người dân trong tỉnh./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết