Tiếng Việt | English

08/10/2017 - 05:22

Tuyển Campuchia tập kín, Văn Hậu trở lại tập luyện cùng tuyển VN

Chiều 07/10, đội tuyển Campuchia cùng HLV trưởng Leonardo Vitorino đã có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN.

HLV Leonardo Vitorino tự tin trước trận đấu với tuyển VN. Ảnh: NAM KHÁNH

Trái với hy vọng của giới truyền thông, HLV Leonardo Vitorino đã yêu cầu được tập kín ngay từ buổi tập đầu tiên trên mặt sân cỏ tự nhiên. Tuy vậy, ông cũng dành cho báo chí một cuộc phỏng vấn ngắn ngủi trước khi cùng các cầu thủ Campuchia bước vào tập luyện.

Xuất hiện trên sân tập vào lúc chiều muộn với thời tiết không mấy thuận lợi tại, các cầu thủ Campuchia có vẻ chưa thích nghi hoàn toàn với nhiệt độ và độ ẩm tại Hà Nội. Ở lần tiếp xúc truyền thông hôm nay, HLV Leonardo Vitorino cho biết, các cầu thủ Campuchia vừa phải di chuyển một quãng đường dài để đến VN và cần thêm một chút thời gian để nghỉ ngơi.

Ông Leonardo Vitorino nói:“Đội tuyển VN là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ xuất sắc. Trận đấu sắp tới, tuyển Campuchia đã không còn lợi thế được thi đấu trên sân nhà hay trên mặt cỏ nhân tạo. Vì vậy, không thể nói chắc Campuchia sẽ dành được bao nhiêu điểm nhưng mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực thi đấu hết sức để giành chiến thắng”.

Ở buổi tập chiều 07/10, 4 cầu thủ còn lại của đội tuyển VN là Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Huy Hùng và Anh Đức đã có mặt để tham gia tập luyện cùng cả đội. Văn Hậu cũng đã hoàn toàn khỏi sốt và trở lại tập luyện.


Gương mặt tươi vui của Văn Hậu khi trở lại tuyển VN. Ảnh: NAM KHÁNH

Trả lời giới truyền thông sau buổi tập, Quế Ngọc Hải tỏ ra tin tưởng vào các bài tập và quyết định của HLV tạm quyền Mai Đức Chung. Khi được hỏi Hải tự tin mang lại điều gì cho hàng thủ VN trong trận đấu tới với Campuchia, Ngọc Hải nói:“Trong bóng đá, việc phòng ngự là của cả một tập thể, không chỉ riêng mình tôi. Tôi nghĩ các cầu thủ được triệu lên tuyển lần này là những cầu thủ tốt nhất của tuyển VN hiện nay. Họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tôi cũng sẽ cố gắng nỗ lực hết sức”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Campuchia sẽ có thêm một buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN vào chiều 08/10 trước khi tập luyện buổi cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 09/10./.

P.Thảo/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết