Tiếng Việt | English

05/06/2021 - 10:09

Tuyển Italy chạy đà hoàn hảo, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hòa nhạt

Italy đã có màn chạy đà hoàn hảo cho EURO 2020 bằng chiến thắng đậm 4-0 trước Cộng hòa Séc, trong khi Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cầm hòa nhau trong trận cầu không bàn thắng.

Immobile và Lorenzo Insigne cùng lập công giúp Italy chiến thắng. (Nguồn: football-italia)

Immobile và Lorenzo Insigne cùng lập công giúp Italy chiến thắng. (Nguồn: football-italia)

Đội tuyển Italy thi đấu áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng đậm 4-0 trước Cộng hòa Séc ở loạt trận giao hữu quốc tế chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2020.

Hàng công của đoàn quân áo Thiên thanh đã có ngày thi đấu thăng hoa khi các chân sút được tin tưởng đá chính đều lập công.

Ngay trong hiệp 1, Italy đã vươn lên dẫn trước Séc 2-0 nhờ các bàn thắng của chân sút Ciro Immobile và tiền vệ Nicolo Barella.

Sang hiệp 2, các học trò của Roberto Mancini tiếp tục chơi ép sân và không quá khó khăn để có thêm hai bàn nữa của Lorenzo Insigne và Domenico Berardi, qua đó thắng chung cuộc 4-0.

Chiến thắng này giúp đội tuyển Italy có màn chạy đà hoàn hảo cho vòng chung kết EURO 2020. Tại giải đấu này, Italy nằm ở bảng A cùng với Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales.

Bên kia chiến tuyến, thất bại này cho thấy đội tuyển Séc vẫn còn nhiều việc phải làm cho dung EURO 2020 đã tới rất gần.

Cộng hòa Séc nằm ở bảng D cùng tuyển Anh, Croatia và Scotland. Họ sẽ bắt đầu EURO 2020 bằng trận gặp Scotland vào ngày 14/6.

Morata và Ronaldo cùng không có được phong độ cao nhất. (Nguồn: beinsports)

Morata và Ronaldo cùng không có được phong độ cao nhất. (Nguồn: beinsports)

Trong khi đó, trận cầu tâm điểm của loạt trận giao hữu là cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi và đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Những cầu thủ được kỳ vọng trên hàng công của hai đội là Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata đều đã không thể hiện được nhiều ở trận đấu này.

Tuy nhiên, đây được xem là phép thử quan trọng với cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trước khi họ chính thức bước vào EURO 2020 với mục tiêu chinh phục ngôi vương.

Tại vòng chung kết EURO 2020, Tây Ban Nha nằm ở bảng E cùng với Thụy Điển, Ba Lan và Slovakia. Đoàn quân của Luis Enrique chính là đội bóng được đánh giá cao nhất của bảng đấu này.

Trong khi đó, đội tuyển Bồ Đào Nha ở bảng đấu “tử thần” khi có sự góp mặt ở đội tuyển Đức, nhà vô địch thế giới Pháp và “ẩn số” Hungary./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết