Tiếng Việt | English

19/03/2019 - 05:13

U-23 Indonesia đã tới Hà Nội, chuẩn bị 'quyết chiến' với U-23 VN

Tối muộn 18/3, đội tuyển U-23 Indonesia đã đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho bảng K vòng loại Giải U-23 châu Á 2020 diễn ra vào ngày 22/3 tới.

Chân sút Ezra Walian (RKC Waalwijk, Hà Lan) tại sân bay Nội Bài - Ảnh: N.K

Trải qua chuyến bay từ Indonesia đến TP.HCM, và sau đó mới bay tiếp ra Hà Nội, nhưng các cầu thủ U-23 Indonesia vẫn tỏ ra không có gì mệt mỏi khi đặt chân đến sân bay Nội Bài lúc 22g30. 

Các cầu thủ trẻ Indonesia cười nói vui vẻ khi di chuyển ra xe buýt trước sự tác nghiệp của cánh truyền thông VN và Indonesia (hai phóng viên). Không khó để nhận ra ba cầu thủ tấn công nổi bật nhất của U-23 Indonesia tại sân bay Nội Bài là Marinus Wanewar, Ezra Walian (đang thi đấu cho CLB hạng nhất Hà Lan RKC Waalwijk) và Egy Maulana (Lechia Gdansk, Ba Lan).

Không như hai trụ cột ở hàng tấn công của U-23 VN đang gặp vấn đề với Tiến Linh bị chấn thương và Hà Đức Chinh chưa lấy lại phong độ tốt nhất, U-23 Indonesia lại đang đau đầu chọn ai bỏ ai. Bởi các chân sút đều thể hiện chuyên môn tốt và đang có phong độ cao. Đặc biệt là bộ ba tấn công kể trên. 

Marinus Wanewar đã ghi 3 bàn tại Giải U-22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia để giúp Indonesia vô địch. Còn kinh nghiệm thi đấu nước ngoài của hai cầu thủ mới được triệu tập cho vòng loại U-23 châu Á 2020 là Ezra Walian và Egy Maulana thì khỏi phải bàn.

Theo kế hoạch, U-23 Indonesia sẽ có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội vào 7g sáng 19-3 tại Trung tâm bóng đá Viettel. Tuy nhiên, sau khi về đến khách sạn Crowne Plaza muộn, HLV trưởng Indra Sjafri đã quyết định hủy buổi tập sáng để cho toàn đội nghỉ ngơi. Dự kiến, đội sẽ ra sân tập vào buổi chiều cùng ngày.

Dưới đây là những hình ảnh của U-23 Indonesia khi đặt chân đến sân bay Nội Bài.

Tiền đạo nguy hiểm nhất của U-23 Indonesia (trái) cùng các đồng đội tươi cười tại sân bay - Ảnh: N.K

HLV Indra Sjafri (trái) nhanh chóng lên xe rời sân bay Nội Bài - Ảnh: N.K

Tiền đạo Egy Maulana (Lechia Gdansk, Ba Lan) tại sân bay Nội Bài - Ảnh: N.K

Xe chở các cầu thủ U-23 Indonesia về khách sạn - Ảnh: N.K

Nguyên Khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết