Tiếng Việt | English

02/10/2019 - 01:25

U21 Long An đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ

Dẫn trước U21 Vĩnh Long trong suốt thời gian thi đấu chính thức nhưng chỉ trong 2 phút bù giờ, U21 Vĩnh Long ghi liên tiếp 2 bàn thắng để san bằng cách biệt với tỷ số hòa 3-3.

Trận đấu có tính chất quyết định với U21 Long An

Chiều 01/10, lượt cuối bảng C, vòng loại Giải bóng đá U21 Quốc gia, Cúp Báo Thanh niên tiếp tục diễn ra trận đấu giữa U21 Long An gặp U21 Vĩnh Long. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đối với U21 Long An trong việc tìm kiếm 1 suất tham dự vòng chung kết.

Để bảo đảm lượt cuối diễn ra công bằng cho các đội, Ban Tổ chức đã điều chỉnh thời gian thi đấu cùng giờ. Song song với trận đấu giữa U21 Long An và U21 Vĩnh Long là trận đấu giữa U21 Đồng Tháp gặp U21 Bến Tre.

Cơn mưa lớn khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh không ủng hộ khi trời đổ cơn mưa lớn khiến sân vận động Thành Long ngập nước. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của 2 đội.

Những phút đầu trận đấu, hầu hết 2 đội đều không tổ chức được các tình huống tấn công nguy hiểm khi bóng ướt, mặt sân ngập nước khiến các đường chuyền bóng trở nên thiếu chính xác. 

Phút 23, từ đường chuyền bên cánh phải của tiền đạo Phạm Quốc Ca, Hà Vũ Em có mặt đúng lúc để ghi bàn thắng mở tỷ số cho U21 Long An.

Tiền đạo Hà Vũ Em lập cú đúp nhưng không thể mang về chiến thắng cho U21 Long An

Có được bàn thắng, U21 Long An thi đấu tự tin hơn. Phút 30, U21 Long An được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm địa. Trên chấm đá phạt, một lần nữa, tiền đạo Hà Vũ Em sút bóng kỹ thuật trước khi bóng bật vào hàng rào trong sự bó tay của thủ thành bên phía U21 Vĩnh Long.

Bước sang hiệp 2, cơn mưa trên sân Thành Long có phần dịu xuống nhưng mặt sân ướt, trơn phần nào tác động không nhỏ đến lối chơi của 2 đội. Hầu hết các pha lên bóng của 2 đội chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân.

Các cầu thủ U21 Long An thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu này

Phút 54, từ tình huống phạt góc, thủ môn Nguyễn Hoài Phong bên phía U21 Vĩnh Long đấm bóng ra ngoài, bóng đến đúng chân của tiền đạo Phạm Quốc Ca và chính tiền đạo này đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho U21 Long An.

Dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ U21 Long An thi đấu khá nhàn nhã, tuy nhiên, ít ai ngờ đó là khởi đầu cho màn vùng lên của các cầu thủ U21 Vĩnh Long.

U21 Vĩnh Long không phải là đội bóng dễ bắt nạt

Phút 73, trong một pha tổ chức tấn công, cầu thủ Thạch Mai Quốc Đạt ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho U21  Vĩnh Long.

Tiếp đó, chỉ trong 3 phút bù giờ của hiệp 2, các cầu thủ U21 Vĩnh Long còn kịp ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 90+2 và 90+3 do công của Thạnh Mai Quốc Đạt và đội trưởng Nguyễn Quốc Bảo để khép trận hòa với tỷ số 3-3.

21 Long An không thể ghi tên mình vào vòng chung kết

Ở trận đấu đấu cùng giờ, U21 Đồng Tháp giành chiến thắng trước U21 Bến Tre với tỷ số 10-0 còn U21 TP. Hồ Chí Minh cũng vượt qua U21 Đồng Nai với tỷ số 4-2.

Với kết quả này, tại bảng C, U21 TP. Hồ Chí Minh và U21 Đồng Tháp giành vé tham dự vòng chung kết U21 Quốc gia./. 

Tỷ số chung cuộc:

U21 Long An 3-3 U21 Vĩnh Long

Ghi bàn:

U21 Long An: Hà Vũ Em (23’, 30’), Quốc Ca (54’)

U21 Vĩnh Long: Thạnh Mai Quốc Đạt (73’, 90+2’), Nguyễn Quốc Bảo (90+3’)

Đội hình thi đấu:

U21 Long An: Trần Nhật Hà (Nguyễn minh Đức), Lê Duy Khang, Trần Bình An, Phạm Quốc Ca, Phạm Xuân Tiến, Nguyễn Trí Hùng, Nguyễn Thanh Tuấn, Dương Quốc Nhựt, Phan Minh Luân (Lý Hữu Nhân), Cù Nguyễn Khánh (Nguyễn Quốc Trọng),  Hà Vũ Em. 

U21 Vĩnh Long: Nguyễn Hoài Phong, Nguyễn Thái Bảo, Lê Trọng Phúc, Trương Quốc Nghĩa, Trần Phát Tài, Võ Minh Tâm, Võ Phong Phú, Lê Quốc Nghĩa, Phạm Viết Thanh, Thạch Mai Quốc Đạt, Châu Nguyễn Nghi Minh./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết