Tiếng Việt | English

29/08/2017 - 20:00

U22 Indonesia ngược dòng ấn tượng trước Myanmar để giành HCĐ SEA Games

Ở môn bóng đá nam, U22 Indonesia đã có màn lội ngược dòng rất ấn tượng để giành tấm HCĐ SEA Games với chiến thắng 3-1.

Bước vào trận tranh HCĐ môn bóng đá nam, cả U22 Myanmar và Indonesia đều ra sân với tâm lý thoải mái, tạo ra một thế trận cởi mở. Đội bóng áo trắng U22 Myanmar là những người chơi áp đảo trong những phút đầu trận.

U22 Indonesia (áo đỏ) giành thắng lợi 3-1 trong trận tranh HCĐ trước Myanmar. (Ảnh: Bangkok Post)
Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng U22 Myanmar đã tìm được cách chọc thủng lưới Indonesia. Phút 22, Than Paing tận dụng rất tốt quả căng ngang của đồng đội để dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

U22 Myanmar duy trì lợi thế một bàn sang tận hiệp 2. Khoảng thời gian sau đó, đội bóng áo trắng chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Nhưng đó lại là sai lầm cực lớn của họ. Nhận thấy U22 Myanmar đá chùng xuống, Indonesia đã vùng lên mạnh mẽ.

Phút 56, Evan Dimas – cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc, bóng chạm chân một cầu thủ Myanmar bay vào lưới.

Được đà xông lên, U22 Indonesia có thêm liên tiếp hai bàn nữa vào các phút 59 và 76. Người lập công lần lượt là Maulana và Rehaldi. Tỉ số trận đấu được ấn định 3-1 nghiêng về Indonesia. Thắng trận này, đội bóng xứ Vạn đảo đã giành tấm HCĐ của SEA Games 29.

Đội hình xuất phát:

U22 Indonesia: Hardiyanto, Gede, Setyo, Yama, Rezaldi, Hargianto, Hariyadi, Sjahbandi, Roni, David, Walian.

U22 Myanmar: Naing, Wai Min, Htike Aung, Htet Aung, Kyaw, Yint Tun, Naing Oo, Kaung Mann, Si Thu Aung, Aung Thu./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết