Tiếng Việt | English

10/05/2021 - 18:49

U22 Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo trao đặc quyền cho trợ lý

HLV Park Hang Seo sẽ để trợ lý Kim Han-yoon huấn luyện U22 Việt Nam ở đợt hội quân lần này để toàn tâm toàn ý cho ĐT Việt Nam.

Hôm nay (10/5), U22 Việt Nam chính thức hội quân ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong ngày đầu hội quân, tất cả các thành viên của đội đã kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đây là đợt tập trung tiếp nối chuỗi các đợt tập trung ngắn hạn đã thực hiện trong năm 2020. Mục đích là giúp BHL kiểm tra, đánh giá và sàng lọc lực lượng nhằm hướng tới SEA Games 31-2021 và Vòng loại U23 châu Á 2022.


Các thành viên của đội đã kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 (Ảnh: VFF).

Theo kế hoạch ban đầu, HLV trưởng Park Hang Seo đã điền tên 34 cầu thủ vào danh sách triệu tập. Tuy nhiên, do nhóm 4 cầu thủ của CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình, Hà Văn Phương phải thực hiện cách ly theo quy định về việc phòng chống dịch COVID-19 do có đi cùng chuyến bay với hai trường hợp được xác định là F1 trong quá trình di chuyển để thi đấu vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia 2021 nên danh sách U22 Việt Nam sau đó đã có sự điều chỉnh.

Theo đó, có 2 gương mặt mới được triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung là tiền vệ Tẩy Văn Toàn (CLB Sài Gòn) và tiền vệ Nguyễn Trọng Long (CLB TP.HCM). Riêng tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ không hội quân cùng đội tuyển trong đợt tập trung này do đang điều trị chấn thương.

Theo kế hoạch sáng mai (11/5), U22 Việt Nam sẽ có kết quả xét nghiệm RT-PCR. Nếu đủ điều kiện an toàn sức khỏe, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào buổi tập đầu tiên lúc 17h00 cùng ngày.

Do HLV trưởng Park Hang Seo đang huấn luyện ĐTQG chuẩn bị cho 3 trận còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, nên trợ lý Kim Han-yoon được giao nhiệm vụ phối hợp cùng với các cộng sự trong BHL U22 Việt Nam rèn các cầu thủ theo giáo án đã được HLV trưởng Park Hang Seo thông qua./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết