Tiếng Việt | English

15/06/2019 - 21:08

UBND tỉnh Long An họp mặt phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), UBND tỉnh Long An tổ chức họp mặt phóng viên, nhà báo các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh vào chiều 14/6.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Trần Văn Cần tặng quà lưu niệm cho các phóng viên, nhà báo các cơ quan báo chí 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 40 phóng viên, nhà báo các cơ quan báo, đài địa phương và Trung ương có đăng ký tác nghiệp tại tỉnh.

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần ôn lại truyền thống Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, chúc các phóng viên, nhà báo những lời chúc tốt đẹp nhất và đánh giá cao những đóng góp của các phóng viên, nhà báo về công tác thông tin tuyên truyền. Đồng thời, mong muốn đội ngũ người làm báo tiếp tục tuyên truyền một cách hiệu quả những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Các phóng viên, nhà báo đều khẳng định sự hợp tác có hiệu quả từ phía tỉnh Long An đối với báo chí trong thời gian qua và mong rằng tỉnh tiếp tục phối hợp với phóng viên, nhà báo các cơ quan báo chí để có thông tin đăng tải kịp thời, chuẩn xác, mang tính thời sự và góp phần quảng bá hình ảnh tỉnh Long An./.

Hùng Cường

 

Chia sẻ bài viết