Tiếng Việt | English

13/05/2016 - 07:41

Ứng cử viên ĐB HĐND tỉnh Long An tiếp xúc cử tri 4 xã vùng trung Đức Hòa

Ngày 12/5/2016, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị bầu cử số 3 gồm: Ông Lê Tấn Dũng, bà Nguyễn Thị Chung, ông Nguyễn Văn Út, ông Hồ Minh Xuân, ông Mai Văn Nhiều, ông Nguyễn Ngọc Thành (Hòa thượng Thích Thiện Phúc), ông Lý Hồng Huấn có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Đức Hòa Thượng, Đức Lập Hạ, Hòa Khánh Đông và Hòa Khánh Nam của huyện Đức Hòa.


Cử tri Lâm Văn Những-ấp Bình Hữu 2, xã Đức Hòa Thượng bày tỏ mong muốn khi đắc cử là đại biểu HĐND các đại biểu sẽ có những biện pháp thiết thực làm giảm thủ tục hành chính hơn nữa.

Cử tri được nghe các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động của mình, trong đó đều cam kết thực hiện đúng, đầy đủ quyền, trách nhiệm của người đại biểu nhân dân được cử tri tín nhiệm. Đồng thời, sẽ cùng với đại biểu HĐND quan tâm đến đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, thực hiện tốt trách nhiệm tiếp xúc với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri để phản ánh kịp thời.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri trình bày những tâm tư, nguyện vọng của mình đối với ứng cử viên nếu trúng cử cần làm đúng những chương trình hành động đã hứa với dân. Đồng thời, tập trung chống tiêu cực, chống tham nhũng, chống lợi ích cá nhân, tránh tình trạng đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, cần phải làm tròn trách nhiệm của mình khi được tổ chức phân công. Các ứng cử viên khi trúng cử cần có nhiều hành động để hiểu dân, xử lý kịp thời những trăn trở của người dân, làm tròn trách nhiệm của mình; khi đắc cử mong các đại biểu sẽ có những biện pháp thiết thực góp phần giảm thủ tục hành chính hơn nữa, không rườm rà, tạo thuận lợi, thông thoáng cho người dân khi cần liên hệ...

Được biết, đơn vị bầu cử số 3 gồm 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, cử tri sẽ tín nhiệm chọn 4 đại biểu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết