Tiếng Việt | English

23/08/2019 - 00:15

Ứng dụng Google Go gọn nhẹ có sẵn cho tất cả thiết bị Android

Các biến thể Go của ứng dụng từ Google ban đầu được thiết kế cho các thị trường mới nổi và cấu hình yếu giờ đây đã được mở rộng đến mọi thiết bị Android, với sản phẩm mới nhất là Google Go.

Google Go có dung lượng chỉ hơn 7 MB. Ảnh: Google
Theo Neowin, Google vừa thông báo phiên bản gọn nhẹ hơn của ứng dụng tìm kiếm - Google Go, hiện đã có sẵn để tải xuống từ Play Store cho người dùng Android trên toàn thế giới. Ứng dụng có dung lượng chỉ hơn 7 MB và nó ngăn chặn các kết nối không chính xác làm rối tung các tìm kiếm của người dùng bằng cách đưa họ trở lại nơi họ rời đi sau khi truy cập vào kết nối internet trở lại.

Ngoài các khả năng tìm kiếm cơ bản, ứng dụng còn có một số tính năng mới được tiết lộ tại Google I/O, như dịch máy ảnh hoặc khả năng đọc văn bản trong đời thực. Người dùng cũng có thể có bản dịch được đọc thành tiếng. Tính năng này cũng có thể được sử dụng với văn bản bên trong các trang web được truy cập thông qua ứng dụng Google Go.

Google Go có thể được tải xuống thông qua Google Play Store, và nó hiện có sẵn cho mọi thiết bị Android chạy phiên bản 5.0 Lollipop hoặc cao hơn./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết