Tiếng Việt | English

03/06/2019 - 07:55

Ứng dụng Office di động sẽ ngừng hỗ trợ Android cũ

Các ứng dụng Office của Microsoft cho thiết bị Android sẽ quay lưng với các phiên bản Android cũ, bao gồm mọi phiên bản từ Andorid 5 Lollipop trở về trước.

Nhiều thiết bị Android cũ sẽ bị Office di động quay lưng trong 1 tháng nữa. Ảnh: MICROSOFT
Theo Neowin, trang hỗ trợ cập nhật liệt kê các yêu cầu hệ thống cho các ứng dụng di động Office cho biết, bắt đầu từ ngày 01/7, chỉ có 4 phiên bản chính gần nhất của Android sẽ được hỗ trợ, hiện tại bao gồm Android Pie, Oreo, Nougat và Marshmallow, mặc dù điều này để lại những câu hỏi liên quan đến những gì sẽ xảy ra khi Android Q được phát hành.

Đáng chú ý là điều này trái ngược so với những gì mà trang web ban đầu cho biết hoạt động hỗ trợ Android KitKat và Lollipop sẽ tiếp tục. Hiện tại, chưa rõ liệu việc hỗ trợ có bao gồm Android Marshmallow hay không sau khi phiên bản Android Q được phát hành.

Báo cáo mới nhất cho thấy, các phiên bản 4.4 (KitKat) và 5 (Lollipop) đại diện cho 21,4% thiết bị Android đang hoạt động, điều đó có nghĩa là rất có khả năng nhiều người dùng sẽ bị ảnh hưởng bởi điều này. Nếu vẫn đang sử dụng ứng dụng Office trên một trong những thiết bị này, người dùng có thể cần phải cập nhật hệ điều hành nếu còn hỗ trợ, hoặc đơn giản là mua các thiết bị mới hơn để có thể sử dụng Office./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích