Tiếng Việt | English

22/09/2018 - 16:07

V-League, bán kết cúp Quốc gia đồng loạt tạm dừng

Trận bán kết lượt về cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC, vòng 24 Nuti Cafe V-League, giải futsal... sẽ đồng loạt tạm dừng từ cuối tuần này

Thông báo của VFF xung quanh việc tạm dừng các giải bóng đá chuyên nghiệp do VFF và VPF tổ chức

Ngày 21/9, người dân Việt Nam đau buồn trước thông tin Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã từ trần. Cũng vì lý do này, từ sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cũng như Tổng cục TDTT, VFF và VPF đã thống nhất tạm dừng các giải đấu bóng đá do VFF và VPF tổ chức.

Cụ thể, trong hai ngày 22, 23/9 và một số ngày sau đó, theo kế hoạch cũ sẽ có những giải đấu như vòng 24 Nuti Cafe V-League 2018, trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội, giải hạng Nhất quốc gia, giải futsal, giải vô địch bóng đá nữ quốc gia sẽ đồng loạt tạm dừng.

VFF và VPF cho biết, dù nhà nước chưa thông báo lễ quốc tang nhưng để thể hiện sự thương tiếc và kính trọng đối với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, BTC vẫn tạm dừng các giải đấu nói trên. Kế hoạch thi đấu tiếp theo sẽ được VFF và VPF tính toán nhằm đảm bảo quy trình chung của toàn bộ hệ thống thi đấu các giải đấu này./.

Anh Dũng/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích