Tiếng Việt | English

15/12/2019 - 17:10

Valencia - Real Madrid: Chiến thắng để lên ngôi đầu

Real Madrid sẽ có được ngôi đầu bảng nếu đánh bại Valencia trong trận đấu ở vòng 17 La Liga.

Đêm 14/12, Barca đã phải nhận trận hòa với tỷ số 2-2 trước Sociedad. Kết quả này đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ có được ngôi đầu bảng nếu đánh bại Valencia trong trận đấu muộn ở vòng 17 La Liga diễn ra rạng sáng mai (16/12). 

Real Madrid liệu có tận dụng được cú sảy chân của Barca? (Ảnh: Getty)
Đây là điều mà Real Madrid hoàn toàn có thể đạt được khi họ không thua trong bất kỳ trận đấu nào trên mọi đấu trường kể từ sau thất bại trước Mallorca vào ngày 19 tháng 10. Còn tại La Liga, đội bóng của HLV Zidane đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. 

Thêm vào đó trận đấu El Clasico sẽ diễn ra vào ngày 19/12 nên Real rất cần 1 trận thắng để "lấy uy" trước đối thủ truyền kiếp trước trận đánh quan trọng đầu tiên trong mùa giải ở đấu trường quốc nội. 

Tất nhiên, Valencia đang rất hưng phấn trước khi bước vào trận đấu này. Bầy dơi vừa giành vé vào vòng 1/8 Cúp C1 sau khi đánh bại Ajax với tỷ số 1-0 ngay trên sân của đối thủ ở lượt đấu cuối cùng.

Tại La Liga, Valencia cũng đang có phong độ khá tốt với chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp trước Villarreal và Levante. Những kết quả tích cực đó đã giúp đội bóng của HLV của Albert Celades vươn lên vị trí thứ 8 với 26 điểm.

Về lực lượng, đội chủ nhà Valencia sẽ thiếu vắng Kevin Gameiro, Maxi Gomez, Lee Kang-In, Gonçalo Guedes hay Cristiano Piccini vì chấn thương trong khi yếu tố tương tự cũng khiến những Marcelo, Vazquez, Asensio, Mendy, James hay Hazard vắng mặt bên phía Real Madrid. 

Chiến thắng sẽ là điều cả 2 đội đều hướng tới trong trận đấu này và cùng chờ xem liệu Real có thể "đánh sập" Mestalla để  vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng hay không. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 3h rạng sáng 16/12 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Valencia (4-3-3): Domenech; Wass, Garay, Gabriel, Gaya; Soler, Coquelin, Parejo; Vallejo, Rodrigo, Torres

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Kroos, Modric, Valverde; Bale, Benzema, Rodrygo

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết