Tiếng Việt | English

13/09/2021 - 19:50

Văn Hậu lại phải phẫu thuật, khó đá vòng loại thứ ba World Cup 2022

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật nữa trong thời gian tới và điều này đồng nghĩa anh khó có thể tham dự các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo những thông tin từ phía Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật nữa trong thời gian tới để điều trị chấn thương đầu gối kéo dài dai dẳng suốt thời gian qua. 


Văn Hậu có rất ít cơ hội tham dự các trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. (Ảnh: CTV Yểu Mai)

Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang cố gắng để sắp xếp thời gian hợp lý để Văn Hậu có thể sớm tiến hành ca phẫu thuật để có thể trở lại thi đấu trong tương lai. Ngoài ra, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế của VFF để có các phương án điều trị phù hợp với Đoàn Văn Hậu. 

Đoàn Văn Hậu bị nhiều chấn thương trong suốt thời gian qua nhưng nặng nhất là chấn thương đầu gối. Trong vòng 1 năm qua, số trận đấu Văn Hậu ra sân là rất hạn chế. 

Hồi tháng 6/2021 vừa qua, dù chưa có thể trạng tốt nhất nhưng Văn Hậu vẫn ra sân trong 3 trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 trên đất UAE. 

Với việc sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới, cơ hội để Văn Hậu xuất hiện tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á gần như không còn. Theo lịch, vòng loại này sẽ kết thúc vào tháng 3/2022 và từ nay đến thời điểm đó chỉ còn khoảng hơn 6 tháng./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết