Tiếng Việt | English

08/11/2017 - 08:17

VFF lên tiếng về thông tin huấn luyện viên Park Hang-seo đến trễ

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định:Thông tin huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Quốc gia Park Hang-seo đến trễ trong buổi tập đầu tiên là không chính xác, thiếu kiểm chứng.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra thoải mái và khá gần gũi với các học trò trong buổi tập. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tối ngày 07/11 cho biết: Trước một số thông tin phản ảnh về sự việc tân huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Quốc gia Park Hang-seo đến trễ buổi tập đầu tiên với Đội tuyển Quốc gia diễn ra trong ngày 07/11, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định thông tin trên là không chính xác.

Theo đó, Phó Chủ tịch VFF một lần nữa bác bỏ thông tin trên là thiếu kiểm chứng; đồng thời nêu rõ một huấn luyện viên đến từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Hàn Quốc sẽ không để xảy ra sự việc như vậy.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nhấn mạnh: Mỗi huấn luyện viên đều có nguyên tắc làm việc riêng và cần được tôn trọng. Khác với những người tiền nhiệm, ngay sau khi chính thức bắt tay vào công việc, tân huấn luyện viên Park Hang-seo đã tổ chức cuộc họp với Ban huấn luyện để phân công các nhiệm vụ rõ ràng và cụ thể.

Theo đó, đối với các buổi tập, đội ngũ trợ lý, bác sĩ, nhân viên phục vụ phải đến sân trước 30 phút để triển khai công tác chuẩn bị cho buổi tập như: Bố trí các trang thiết bị tập luyện, chuẩn bị thuốc men, nước uống, đá chườm… Công việc này sẽ phải hoàn tất trước khi huấn luyện viên trưởng và các cầu thủ tới sân, nhằm đảm bảo buổi tập tiến hành theo đúng kế hoạch mà không bị lãng phí thời gian do công tác chuẩn bị thiếu chu đáo gây ra.

Tại buổi tập đầu tiên với tân huấn luyện viên trưởng trong ngày 07/11, các trợ lý và đội ngũ phục vụ đã thực hiện rất tốt công việc của mình, hoàn thành công tác chuẩn bị đúng thời gian theo yêu cầu của huấn luyện viên trưởng. Huấn luyện viên Park Hang-seo tới sân tập trên xe buýt cùng với các học trò của mình và tỏ ra rất hài lòng về điều kiện sân bãi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cũng như ý thức tập luyện nghiêm túc của các cầu thủ.

Tân huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo chính thức dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia từ tháng 10/2017. Với kinh nghiệm nhiều năm cầm quân tại các giải bóng đá chuyên nghiệp của Hàn Quốc và tham gia các đấu trường đỉnh cao như World Cup, Asian Cup... huấn luyện viên Park Hang Seo được tin tưởng và kỳ vọng xây dựng sức sống mới cho Đội tuyển Quốc gia, U23 và Olympic Quốc gia với mục tiêu thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại các đấu trường quốc tế sắp tới, đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam./.

Theo TTXVN 

Chia sẻ bài viết