Tiếng Việt | English

14/09/2020 - 10:24

Việt Nam dự Hội chợ Thương mại-Tiếp thị trực tuyến đầu tiên ở châu Phi

Hội chợ trực tuyến tại Algiers lần này có sự góp mặt của hai Tập đoàn thương mại lớn của Việt Nam gồm Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty Cổ phần Cà phê An Thái.

Hội chợ Thương mại và Tiếp thị kỹ thuật số quốc tế trực tuyến đầu tiên ở Algiers đã chính thức khai mạc vào ngày 13/9 với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp Algeria và khoảng 10 nhà triển lãm đến từ nước ngoài, trong đó Việt Nam là khách mời danh dự.

Hội chợ này do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) tổ chức từ ngày 13-27/9 tại thủ đô Algiers.

Ngoài khách mời danh dự là Việt Nam, các nhà triển lãm nước ngoài tham dự sự kiện này gồm có Indonesia, Trung Quốc, Jordan, Vương quốc Anh, Mỹ, Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), cùng đông đảo các đại diện từ phía các công ty của Algeria.

Đây là hội chợ đầu tiên thuộc loại hình này ở Algeria và châu Phi, và là thứ hai trên thế giới, sau triển lãm Hala China do Trung Quốc phối hợp UAE tổ chức tại Dubai.

Ông Abderraouf Mounir Doudi, Giám đốc TSEE, cho biết Hội chợ lần này là một sự khởi đầu, một nơi gặp gỡ lâu dài, ổn định cho các công ty và các doanh nhân trên thế giới.

Nhân dịp này, ông Doudi cũng thông báo về việc tổ chức một Hội chợ thực phẩm trực tuyến quốc tế khác, dự kiến diễn ra từ 1-16/11 tới tại thủ đô Algiers. Thông tin chi tiết về sự kiện này có thể tham khảo chi tiết tại website: www.andalus-tsee.com.

Theo Tham tán thương mại Hoàng Đức Nhuận, về phía Việt Nam, ngoài Thương Vụ Việt Nam tại Algeria, Hội chợ trực tuyến tại Algiers lần này có sự góp mặt của hai Tập đoàn thương mại lớn của Việt Nam gồm Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty Cổ phần Càphê An Thái./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết