Tiếng Việt | English

25/12/2016 - 14:49

Việt Nam đứng thứ 4 châu Á về tổng lượng tiêu thụ càphê năm 2015

Theo đánh giá của Euromonitor, Việt Nam đứng thứ 4 tại châu Á về tổng lượng tiêu thụ càphê với trung bình 1,15kg mỗi người năm 2015.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Thông tin chính thức từ tập đoàn RICH’s (Hoa Kỳ) cho biết vòng chung kết Vietnam Beverage Battle (VBB) - cuộc thi thúc đẩy sự sáng tạo những loại thức uống mới sẽ được tổ chức từ ngày 2-4/3/2017 tại Triển lãm Cafe Show (Thành phố Hồ Chí Minh).

Sự kiện dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đặt mục tiêu tìm kiếm nhà pha chế chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp có kỹ năng xuất sắc và những công thức thức uống có sử dụng dòng sản phẩm của tập đoàn RICH’s.

Trên thị trường Việt Nam, hệ thống quán càphê tăng trưởng nhanh nhất với doanh số tăng 32%.

Sự bùng nổ của chuỗi các cửa hàng càphê cho thấy càphê mang phong cách phương Tây tăng dần mức độ hiện diện tại thị trường trong nước, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn và nhu cầu về sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp hơn tại những nơi này đang tăng lên.

Hiện nay, những phát minh của RICH’s có thể tìm thấy trong các nhà bếp và tiệm bánh trên khắp thế giới.

Các khách hàng của tập đoàn này bao gồm các công ty khổng lồ trên toàn cầu như Starbucks, Pizza Hut, WalMart, Tesco và Dunkin Brands./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết