Tiếng Việt | English

31/08/2019 - 07:06

Viêt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ nông nghiệp tại Indonesia

Tại hội chợ năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và công nghệ nông nghiệp nổi bật của Việt Nam.

Gian hàng của Việt Nam tại Indonesia. (Ảnh: Đỗ Quyên/Vietnam+)

Gian hàng của Việt Nam tại Indonesia. (Ảnh: Đỗ Quyên/Vietnam+)
Từ 28-30/8, hội chợ Nông nghiệp và Công nghệ Nông nghiệp quốc tế INAGRITECH 2019 diễn ra tại Jakarta, Indonesia thu hút sự tham gia của hơn 500 nhà trưng bày từ 18 quốc gia trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.

INAGRITECH 2019 mang đến cho các doanh nghiệp, nhà trưng bày, bán lẻ cơ hội thuận lợi để quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới, tìm kiếm và mở rộng đối tác giao thương, buôn bán.

Hội chợ năm nay tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các Bộ, ngành của Indonesia như Bộ Công nghiệp, Bộ Nông nghiệp, Hiệp hội Máy Nông nghiệp, Hiệp hội Máy móc hạng nặng Indonesia.

Năm nay, INAGRITECH 2019 đã mở rộng mặt bằng triển lãm lên 25.000m2 cả bên trong và bên ngoài Trung tâm Triển lãm Quốc tế Jakarta. Dự kiến hội chợ sẽ thu hút 15.000 lượt khách tham quan.

Với chủ đề “Các thách thức và cơ hội trong ngành công nghệ nông nghiệp và hàng hải thời đại 4.0,” Hội chợ INAGRITECH 2019 tập trung trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghệ thuộc 5 lĩnh vực: Công nghệ nông nghiệp hiện đại; Công nghệ và chế biến dầu cọ; Phân bón và thuốc trừ sâu; Máy móc lâm nghiệp; Hóa chất nông nghiệp. Nhiều sản phẩm, máy móc và thiết bị công nghệ tân tiến, hiện đại được giới thiệu tai hội chợ có tính ứng dụng cao trong thực tiễn sản xuất, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Tại hội chợ năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và công nghệ nông nghiệp nổi bật của Việt Nam tới người dân, cộng đồng doanh nghiệp Indonesia và quốc tế cũng như khách thăm quan.

Khu vực gian hàng Việt Nam với sự tham gia của 15 doanh nghiệp đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp Indonesia cũng như các đối tác, doanh nghiệp quốc tế tham dự hội chợ.

Đây là các công ty hoạt động trong lĩnh vực cơ khí, sản phẩm nông nghiệp như Tập đoàn Hóa chất nông nghiệp Vedan, Tập đoàn Sunhouse, Công ty Cổ phần Adpex..

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng gửi sản phẩm mẫu, các ấn phẩm truyền thông tham dự Hội chợ như Tổng Công ty Máy Động lực và Nông nghiệp Việt Nam, Tập đoàn Nhựa Tân Á Đại Thành, Công ty Công phần Nafood Group, Công ty Cổ phần Hapro, Công ty TNHH Agricare Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Minh Quang, Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông...

INAGRITECH hàng năm là một trong những hội chợ có uy tín trong khu vực, nơi các doanh nghiệp giới thiệu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội làm ăn. Bên lề  hội chợ năm nay cũng diễn ra nhiều hoạt động như các triển lãm chuyên đề INAPALM (các sản phẩm về cọ), INAGRICHEM (các sản phẩm hóa chất), INAFORESTECH (công nghệ lâm nghiệp), PUMP AND VALVES INDONESIA (thiết bị, hệ thống máy bơm nước).

Ngoài ra, trong dịp này cũng diễn ra Hội thảo “Technology Academy” (Học viện công nghệ) với các bài thuyết trình của các chuyên gia và các cơ sở nghiên cứu trong ngành công nghệ nông nghiệp và sự kiện “Grand Networking Events” (Mạng lưới giao thương) gồm những bài tham luận mang tính kỹ thuật của các nhà trưng bày cũng giúp các doanh nghiệp tham dự triển lãm có cơ hội tìm hiểu, học hỏi công nghệ mới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích