Tiếng Việt | English

28/12/2015 - 04:45

Vĩnh Long: 2 nữ sinh mất tích bí ẩn

Tưởng con đi học rồi đến nhà người quen, đến khi nhà trường thông báo 2 chị em không đi học, cả nhà mới tá hoả đi tìm.

Chiều ngày 27-12, thông tin từ ông Nguyễn Hữu Tâm, Trưởng ban nhân dân khóm Đông Bình A (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long), cho biết gia đình 2 cháu Nguyễn Ngọc Ngân (SN 2000, học sinh lớp 10 Trường THPT Bình Minh) và Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9 Trường THCS Đông Bình, chị em cô cậu với Ngân, cùng ngụ khóm Đông Bình A) đang tích cực đi tìm 2 nữ sinh này vì mất tích một cách bí ẩn từ vài ngày qua.

Theo lời chị Phạm Thị Thảo (mẹ ruột em Ngân), chiều 23-12 gia đình nhận thông tin Ngân và Huyền không đến trường và có đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Khi chị Thảo gọi điện cho con thì có 1 thanh niên lạ bắt máy và nói 2 em đang ở TP HCM.

Gia đình đang tích cực tìm 2 chị em Ngân và Huyền

Ngày 24-12, chị Nguyễn Thị K.O. (18 tuổi, cô họ của Ngân và Huyền) vào Facebook cá nhân của Ngân thì thấy có 1 nick name Thắng Thắng hay chat với Ngân và xưng hô “vợ-chồng”.

Chị O. đã tải ảnh của thanh niên này về rồi đăng trên Facebook và ghi số điện thoại của mình để có ai biết thông tin của người này và báo cho gia đình hay.

Sau đó, người có nick name Thắng Thắng đã gọi cho chị O. yêu cầu chị gỡ hình anh ta xuống. Tuy nhiên, chị O. nói khi nào thanh niên này cho biết 2 cháu mình đang ở đâu mới gỡ xuống.

“Hắn bảo đang ở cùng với Ngân và Huyền lúc thì ở TP HCM, lúc Vũng Tàu. Chúng tôi đã trình báo vụ việc lên công an” - chị O. kể./.

C.Linh/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết