Tiếng Việt | English

29/11/2018 - 10:52

Vĩnh Long: Ăn mặc bảnh bao vào hàng loạt cơ quan nhà nước trộm xe máy

Khi vào cơ quan nhà nước, nam thanh niên mặc áo sơ mi bỏ trong quần khiến mọi người lầm tưởng là người làm việc nhưng hóa ra đây là kẻ trộm.

Ngày 29/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Lê Minh Luân (34 tuổi; ngụ ấp Phú Thạnh A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 20/11, Luân đã mặc áo sơ mi bỏ trong quần, đi vào Trung Tâm hành chính huyện Long Hồ. Thấy Luân ăn mặc chỉnh tề nên mọi người nghĩ rằng Luân là cán bộ làm việc nơi đây. Nhân lúc mọi người không để ý, Luân trộm chiếc xe máy trị giá khoảng 10 triệu đồng của một cán bộ trong trung tâm.

Lê Minh Luân tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Long Hồ

Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Long Hồ đã xác định được đối tượng và bắt giữ vào chiều ngày 28/11. Luân thừa nhận sau khi trộm xe máy đã bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Ngoài ra, Luân còn khai nhận đã lấy trộm 3 chiếc xe máy khác ở TAND tỉnh Vĩnh Long, Trung Tâm hành chính huyện Mang Thít (Vĩnh Long) và Huyện ủy Tiểu Cần (Trà Vinh)./.

Ca Linh/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết