Tiếng Việt | English

14/10/2015 - 06:07

VN thua đậm 0-3 trước Thái Lan

Tối 13-10, ở lượt trận thứ tư bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam (VN) đã để thua đậm với tỉ số 0-3 trước kình địch Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Với quyết tâm “đòi nợ” trận thua ở lượt đi, tuyển VN tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, với lối chơi thiếu sáng tạo, VN đã không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn và tỉnh táo của Thái Lan.


Nỗi buồn thua trận của các cầu thủ VN. Ảnh: Nam Khánh

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Thái Lan còn tỏa ra rất nguy hiểm trong tấn công qua lối chơi bật nhả nhanh. Phút 29, từ pha lên bóng bên cánh trái, Dangda thoát xuống thực hiện đường chuyền ngang cho Kroekrit từ tuyến hai băng lên tung cú nã đại bác hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua khiến các cầu thủ VN càng lúng túng. Vì thế, dù nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng do nôn nóng, các học trò HLV Miura chẳng có pha phối hợp nào ra hồn và có thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Kawin.

Không chỉ vậy, với hàng phòng ngự sơ hở, VN còn phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa trong hiệp 2 sau những pha lên bóng uyển chuyển của Thái Lan.

Thua chung cuộc 0-3, VN giậm chân ở vị trí thứ ba với 4 điểm, Thái Lan tiếp tục dẫn đầu bảng F với 10 điểm, hơn Iraq (mới đá 3 trận) 5 điểm và VN 6 điểm./.

Theo Tuổi Trẻ Online

 

Chia sẻ bài viết