Tiếng Việt | English

26/09/2020 - 08:09

Vòng 12 V-League: Gọi tên Công Phượng, Quang Hải

V-League trở lại, và màn thể hiện của những ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng rất được chờ đợi.

Cùng với việc Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch Cúp QG, sân chơi này còn đánh dấu sự trở lại của Quang Hải. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi.

Không chỉ ghi bàn liên tiếp, Quang Hảicòn cho thấy niềm cảm hứng bóng đá trở lại trên đôi chân của mình. 

Quang Hải đang có phong độ rất ấn tượng

Quang Hải đang có phong độ rất ấn tượng

Việc Quang Hải tỏa sáng trở lại thực sự là tín hiệu vui với cá nhân tiền vệ sinh năm 1997 cũng như CLB Hà Nội và ĐTQG.

Tại vòng 2 này, Hà Nội FC đến làm khách của Quảng Nam. Dù chủ nhà mở cửa cho 5.000 khán giả vào sân thì với sức mạnh chênh lệch, các vị khách vẫn nằm ở 'kèo trên'. 

Trên sân Thống Nhất, TPHCM tiếp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Nam Định. Đây chính là cơ hội để Công Phượng và các đồng đội lấy trọn 3 điểm.

Công Phượng quyết không thua kém Quang Hải

Công Phượng quyết không thua kém Quang Hải

Ở các trận đấu còn lại, HAGL được dự báo có chuyến làm khách dễ thở trước SLNA. Tại Hàng Đẫy, Viettel được người hâm mộ kỳ vọng có thể ngáng chân Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành không chỉ dẫn đầu V-League, mà còn là đội duy nhất giữ thành tích bất bại.

Ba cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs Bình Dương, SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng, Thanh Hoá vs Hà Tĩnh được đánh giá cân bằng cân sức. Các đội Thanh Hoá, SHB Đà Nẵng, Hà Tĩnh nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 8 để đua vô địch ở giai đoạn 2 V-League./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết