Tiếng Việt | English

18/01/2017 - 20:40

Vòng 3 V-League 2017: Long An bại trận đầu tiên

Chiều nay 18/1, giải bóng đá VĐQG 2017 diễn ra 7 trận đấu trên các sân cỏ cả nước.


Thanh Hóa tiếp tục bay cao với chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Phan Tùng

Trên sân Thanh Hóa, mục tiêu giành ít nhất 1 điểm của Long An không thành, khi để đội bóng của HLV từng giành cúp C1 châu Âu Ljupko Petrovic vượt qua với tỷ số 2-1.

Với ưu thế sân nhà cộng với thực lực mạnh hơn rất nhiều, FLC Thanh Hóa chiếm thế chủ động trong suốt hiệp 1 trước Long An. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút của 2 đội không tận dụng thành công.

Hiệp 2, Thanh Hóa tạo ra sức ép lớn hơn và họ có được liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong 4 phút (phút 73 và 77), do công của Uche và Hoàng Văn Bình.


Long An (áo đỏ) có trận đấu khá tốt trước chủ nhà FLC Thanh Hóa, nhưng đành rời sân mà không có điểm nào do dứt điểm kém. Ảnh: Phan Tùng

Thua bàn chóng vánh, Long An đưa Danh Ngọc, Đình Hiệp và Phan Tấn Tài vào sân và ở phút 83, cơ hội lại đến với đội khách khi Oseni lại một lần nữa đối mặt thủ môn, nhưng cú sút rất gần của anh lại trúng vào người Thanh Thắng. Tuy nhiên khi bóng bật đến chân tiền vệ Hoàng Danh Ngọc, thì cầu thủ gốc Nam Định này không bỏ qua cơ hội với cú vô lê chân trái, khiến Thanh Phắng phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số là 1-2.

Những phút còn lại Long An thi đấu rất hứng khởi, đẩy FLC Thanh Hóa lùi về phòng thủ. Ở phút bù giờ cuối cùng, tưởng Long An có bàn thắng quân bình tỷ số, nhưng có đến 3 tình huống các cầu thủ Long An có cơ hội sút bóng cận thành, bàn thắng đều không được ghi.

Các cơ hội cuối cùng đều trôi qua đáng tiếc, Long An đành rời sân Thanh Hóa với trận thua đầu tiên.

Như vậy mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 của Long An đành chờ trận đấu với SLNA, ở vòng đấu thứ 4 trên sân nhà vào ngày chủ nhật 22/1/2017.


HLV từng vô địch Cúp C1 châu Âu cùng RedStar Belgrade Ljupko Petrovic, vui mừng có chiến thắng thứ 3 cùng FLC Thanh Hóa. Ảnh: Phan Tùng

Sau đây là kết quả các trận đấu diễn ra cùng ngày:

SLNA – Sana Khánh Hòa: 2-2

XSKT Cần Thơ – B. Bình Dương: 1-5

Quảng Nam – Đà Nẵng: 1-1

Hải Phòng – Than Quảng Ninh: 2-0

Hà Nội – HAGL: 3-0

TP.HCM – Sài Gòn FC: 1-0

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, FLC Thanh Hóa tiếp tục đứng đầu bảng với 9 điểm, tiếp theo là Hà Nội, Hải Phòng và Sài Gòn với cùng 6 điểm. Long An tuột xuống hạng 7 với 4 điểm, trong khi HAGL vẫn chưa có điểm nào xếp chót bản, còn XSKT Cần Thơ với chỉ 1 điểm xếp áp chót./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết