Tiếng Việt | English

30/09/2020 - 03:27

Vòng cuối lượt đi, Long An có tạo nên bất ngờ trước Tây Ninh

Đội bóng Long An đã chính thức không thể chen chân vào tốp 6 khiến việc trụ hạng gặp nhiều khó khăn. Trận đấu cuối lượt đi gặp đội bóng chủ nhà Tây Ninh sẽ là cơ hội để đội bóng Long An chuộc lại sai lầm và hướng đến mục tiêu trụ hạng.

Ngày 29/9, đội bóng Long An chính thức hành quân đến Tây Ninh để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng lượt đi gặp đội bóng chủ nhà. Trận đấu này sẽ là cơ hội để đội bóng Long An chuộc lại sai lầm và hướng đến mục tiêu trụ hạng.

Ngay sau khi đến Tây Ninh, đội bóng Long An đã có buổi tập làm quen sân

Theo Ban huấn luyện đội bóng, trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước đội bóng Đắk Lắk đã chính thức chấm dứt hy vọng vào tốp 6 của đội bóng Long An. Kết quả này cũng khiến mục tiêu trụ hạng của đội bóng gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, hành quân đến Tây Ninh, đội bóng Long An cũng gặp nhiều tổn thất về lực lượng. Trong đó, tiền vệ Trần Vũ Phương Tâm và Trần Bảo Anh gặp chấn thương còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, tiền vệ trẻ thi đấu rất tốt mùa này là Ngô Hoàng Anh cũng không thể góp mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt.

Các cầu thủ tập dứt điểm 

Về phong độ thi đấu, đội bóng Long An cũng không tốt khi 5 trận đấu vừa qua chưa biết "mùi" chiến thắng và chỉ giành được 2 trận hòa. Trong khi đó, đội chủ nhà Tây Ninh sau 2 trận thắng liên tiếp cũng vừa phải nhận thất bại 0-4 trước đội bóng đầu bảng Bà Rịa – Vũng Tàu, nhưng đội chủ nhà Tây Ninh vẫn đang đứng trên Long An 2 bậc.

Đội bóng Long An liệu có làm nên bất ngờ trước chủ nhà Tây Ninh

Rõ ràng xét về mọi mặt, thời điểm hiện tại, đội bóng Long An không được đánh giá cao trước chủ nhà Tây Ninh. Tuy nhiên, ngay sau khi có buổi tập đầu tiên trên sân Tây Ninh, các cầu thủ Long An khá thoải mái tập luyện và quyết tâm đứng lên sau thất bại.

Chia sẻ trước trận đấu, Huấn luyện viên trưởng – Phan Văn Giàu cho biết: “Thất bại ở vòng đấu trước đã cho toàn đội nhiều kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn. Mặc dù hết hy vọng vào tốp 6 nhưng toàn đội quyết tâm thi đấu tốt ở vòng cuối lượt đi để đạt chỉ tiêu trụ hạng và đội bóng vẫn đặt ra mục tiêu giành một trận thắng”.

Trận đấu giữa đội bóng chủ nhà Xi măng Fico Tây Ninh và Long An sẽ diễn ra lúc 15 giờ 30 phút ngày 30/9./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết