Tiếng Việt | English

29/01/2021 - 14:56

VPF hoãn thêm 2 trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 vì dịch Covid-19

Thông báo mới nhất của VPF, hai trận đấu giữa Đà Nẵng với Hà Tĩnh và Hải Phòng với Hà Nội FC tại vòng 3 V-League 2021 chính thức bị hoãn.

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở một số địa phương trong cả nước nên một số trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 không được tổ chức theo lịch đã ban hành. Trong thông báo mới nhất, VPF hoãn 2 trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hà Tĩnh và Hải Phòng vs Hà Nội FC.

Một số trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãn vì dịch Covid-19 (Ảnh: Dương Thuật).

Thông báo của VPF nêu rõ: “Ban điều hành Giải đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp. Đồng thời, yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế; thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền địa phương”.

Trước 2 trận Đà Nẵng vs Hà Tĩnh và Hải Phòng vs Hà Nội FC thì cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh vs CLB TPHCM cũng bị hoãn. Bởi vì dịch Covid-19 ở Quảng Ninh đang diễn biến phức tạp.

Theo thông báo của Ban tổ chức các sân thì cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa - Nam Định và Viettel - Bình Dương sẽ diễn ra trên sân không có khán giả để thực hiện phòng chống dịch Covid-19./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết